Vừa trở về nhà được 4 ngày, Khánh Vân đã tung bộ ảnh tại gia xịn sò khoe visual cực phẩm

( PHUNUTODAY ) - Tóc dài thẳng buông xõa, bông tai vàng ánh kim, túi xách hàng hiệu tất cả đã nâng tầm set đồ một cách hoàn hảo.

Trở về gia đình nhỏ của mình sau khoảng thời gian dài xa cách, mới đây, Khánh Vân khoe layout xịn xò, thần thái sắc lẹm khi diện trên mình bộ trang phục phom dáng jumpsuit ấn tượng. Đặc biệt Khánh Vân đã biến nhà của mình thành studio để cô tự tin thả dáng. Nhiều fan dành tặng rất nhiều lời khen cho khả năng tự make-up và làm tóc của người đẹp sinh năm 1995. 

Empty
Empty
Empty
Empty

Khép lại cuộc thi Miss Universe 2020 tổ chức tại Mỹ, ngày 7/6, Khánh Vân đã được trở về quê hương. Người đẹp chính thức hoàn thành việc cách ly và trở về nhà vào ngày 30/6 vừa qua. 

Mới đây cô khoe món quà nhận được từ fan hâm mộ, Khánh Vân xúc động viết: "Cảm ơn những yêu thương đong đầy… Vân không biết nói gì hơn cảm ơn Cả nhà mình rất nhiều! Vân trân trọng và cảm ơn tất cả tình cảm của cả nhà dành cho Vân… Yêu thương cả nhà mình nhiều!".

Trước đó, cô vừa chia sẻ khoảnh khắc sum vầy bên gia đình, được mẹ nấu cho những món ăn ngon - được bố chia sẻ những câu chuyện thú vị. Hoa hậu Khánh Vân xúc động cho biết: "Và đây là bữa ăn ngon nhất từ trước đến giờ mà mẹ nấu cho Vân ăn. Nhất định Vân phải ăn thật nhiều mới được. Vân đã về tới nhà rồi ạ".

Trước đó, Hoa hậu Khánh Vân xúc động gửi lời cảm ơn đến các y bác sĩ, các chú bộ đội đã hỗ trợ cô cũng như mọi người trong thời gian thực hiện cách ly tập trung: 

"Vân về Sài Gòn rồi ạ, 22 ngày cách ly tập trung trôi qua thật nhanh. Đã đến lúc Vân nói lời tạm biệt Hà Nội, Vân xin được cảm ơn các y bác sĩ, các chiến sĩ, các tình nguyện viên đang ngày đêm chiến đấu với đại dịch, cảm ơn các chú bộ đội đã giúp đỡ, hỗ trợ Vân và mọi người rất nhiều trong thời gian thực hiện cách ly tập trung. Vân xin cảm ơn mọi người rất nhiều".

Đặc biệt có một tin vui dành cho Khánh Vân đó là theo bảng tổng hợp danh sách 10 cái tên - 1 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất về lượt tìm kiếm trên mạng xã hội trong tháng 05/2021 được một tạp chí công bố, Hoa hậu Khánh Vân đã đánh bại rất nhiều những nghệ sĩ lớn như Trấn Thành, Sơn Tùng - MTP để cán đích ở vị trí số 1.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link