8 bé trai bị bán sang TQ: Cục CSHS đăng hotline tìm người thân

09:58, Thứ năm 18/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cục CSHS Bộ Công an vừa có công văn gửi cơ quan báo chí nhằm phối hợp tìm kiếm thân nhân cho 8 bé gái bị bán sang Trung Quốc.

Trước đó, tháng 7/2011, Công an Trung Quốc triệt phá một đường dây chuyên buôn bán trẻ sơ sinh từ Việt Nam sang Trung Quốc và giải cứu thành công 10 cháu bé. Các cháu sau đó được phía Chính quyền nước sở tại trao trả cho phía Việt Nam.

anh phunutoday.vn

8 bé trai được giải cứu khỏi bọn mua bán người vẫn chưa tìm được cha, mẹ, người thân. Ảnh: Cục cảnh sát hình sự cung cấp.

Hiện cơ quan chức năng đặt tên cho các cháu là Cộng, Xã, Hội, Chủ, Nghĩa, Việt, Nam, Hùng, Mạnh đồng thời xác định hai cháu Cộng và Mạnh chính là con của nghi can bị bắt giữ trong vụ án. 8 cháu bé còn lại đang được nuôi dưỡng, chăm nuôi trong điều kiện tốt và chờ gia đình đến nhận về.

Ngày 17/8, Cục CSHS đề nghị gia đình, người thân các cháu hoặc những ai biết thông tin sự việc sớm liên hệ với Cục CSHS, Bộ Công an theo địa chỉ 14/55, Hoàng Hoa Thám (Ba Đình, Hà Nội), điện thoại 0437236454.

Cơ quan Công an khẳng định khi xác định chính xác thân nhân cho các cháu bé sẽ tiến hành điều kiện thuận lợi để các cháu sớm trở về với người thân đồng thời đảm bảo bí mật thông tin về sự việc và người cung cấp thông tin.

Điểm tin mới 18/8: Chi tiêu của gia đình thu nhập 12 triệu/ tháng
Điểm tin mới 18/8: Chi tiêu của gia đình thu nhập 12 triệu/ tháng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhật ký chi tiêu của gia đình thu nhập 12 triệu/ tháng, Thiếu nữ 17 tuổi bị hủy hoại dung nhan chỉ vì uống thuốc dạ dày... là điểm tin mới nhất.
Nghi phạm giết chị họ trong nhà nghỉ là giáo viên
Nghi phạm giết chị họ trong nhà nghỉ là giáo viên
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thông tin từ Công an Hà Nội cho hay hiện đã bắt giữ nghi phạm sát hại phụ nữ trong nhà nghỉ tại quận Hoàng Mai.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link