Anh trai cầm súng lỡ tay bắn mất hậu môn em gái

09:30, Thứ bảy 13/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đi bắt cua nhặt được khẩu súng, cậu bé 10 tuổi đem về nhà, thấy em gái nằm trên giường nên giơ súng bắn vào mông trêu, không ngờ súng nổ.

Các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang cho biết, bé gái T.V.D. (7 tuổi, ở Hàm Yên, Tuyên Quang) nhập viện trưa 11/6 trong tình trạng mất ống đại tràng, mất hậu môn, niệu đạo, tổn thương rất nghiêm trọng.

Gia đình cho biết, vào trưa 11/6, khi bé D. đang nằm ở nhà thì anh trai 10 tuổi đi bắt cua về mang theo một khẩu súng săn nhặt được ngoài bờ ruộng bắn vào mông em để đùa. Không ngờ súng phát nổ thật.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Hậu quả là bé D. bị bay mất hậu môn, ống trực tràng, nguy cơ khó phục hồi như người bình thường.

Ngay sau khi được đưa đến bệnh viện, bé Diệp đã được mổ cấp cứu. Ca mổ kéo dài 4 giờ và tạm thời tạo hậu môn nhân tạo ở ngoài bụng để em đi đại tiện và tiểu tiện.

Bác sĩ cũng cho biết, khoảng 4-5 tháng nữa, khi tình hình sức khỏe của bé D. có tiến triển, cần phải đưa bé đến Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để phẫu thuật.

Được biết, gia đình cháu bé có hoàn cảnh rất khó khăn. Chưa kể đến việc trường hợp của bé D. phục hồi là rất khó.

Mẫu thuẫn lúc bàn chuyện cưới xin, anh trai đâm chết em ruột
Mẫu thuẫn lúc bàn chuyện cưới xin, anh trai đâm chết em ruột
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong lúc bàn chuyện cưới xin cho em út, hai anh em Hà và Hải xảy ra mâu thuẫn, người anh trai cầm dao đâm chết em ruột ngay giữa nhà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm