Bị ung thư, cô gái 17 tuổi vẫn xinh như công chúa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù căn bệnh quái ác hành hạ nhưng không làm giảm đi mong muốn được hóa thân thành công chúa kiêu kì của cô gái 17 tuổi.

Andrea hiện đang sống tại Texas, Mỹ và được phát hiện mắc phải chứng ung thư ở giai đoạn thứ hai. Việc học dở dang, ước mơ tạm gián đoạn và cả mái tóc dài trước đây đã rụng hoàn toàn do nhiều lần vào hóa chất...  

 Andrea trước khi phát hiện mình bị ung thư (nguồn: internet).

"Tôi chẳng bao giờ nghĩ rằng tôi lại tỉnh dậy trên giường bệnh thế này. Trước khi hóa trị, tôi luôn cảm thấy tự tin, còn bây giờ khi nhìn vào gương, cả mái tóc và sự tự tin đều biến mất", Andrea tâm sự.  

Sau khi hóa trị, Andrea luôn cảm thấy tự ti về bản thân mình khi ngắm mình trong gương (nguồn: internet).

Các phương thức điều trị chính cho bệnh Hodgkin là sử dụng các hóa chất mạnh để tiêu diệt tế bào ung thưViệc điều trị khiến cô gái lo lắng về tương lai và dung nhan của mình. Nhưng khi mẹ cô chia sẻ câu chuyện này với nhiều nghệ sỹ, một nhiếp ảnh gia lên ý tưởng giúp Andrea lấy lại vẻ đẹp son trẻ của người thiếu nữ.

Cảm động trước nghị lực của cô nữ sinh, nhiếp ảnh gia Gerardo Garmendia đã giúp Andrea khám phá ra vẻ đẹp đích thực của mình. Dù căn bệnh quái ác hành hạ, nhưng không làm giảm đi mong muốn được hóa thân thành công chúa kiêu kì của Andrea. 

"Chuyến đi này đã dạy tôi cách yêu thương, chấp nhận mọi thứ và mái tóc không nói lên bạn là ai. Tất cả các cô gái đều là công chúa, và hôm nay tôi cảm thấy mình đẹp hơn bao giờ hết"- Andrea chia sẻ trên Facebook của mình.

Gerardo Garmendia đã giúp Andrea khám phá ra vẻ đẹp đích thực của mình (nguồn: internet).

Sau khi thực hiện xong bộ ảnh mơ ước của mình Andrea đã nhận ra rằng vẻ đẹp bên trong mới chính là thứ khiến cô trở thành một công chúa xinh đẹp: "Nhưng tôi nhận ra rằng, không có gì phải xấu hổ cả, tôi tự hào vì bản thân mình bây giờ. Không chỉ vẻ bề ngoài của tôi, mà còn là vẻ đẹp bên trong. Đó là những gì tạo lên động lực cho tôi. Ung thư không thể ngăn cản tôi trở thành một công chúa xinh đẹp được". 

Ung thư không thể ngăn cản  Andrea trở thành một công chúa xinh đẹp (nguồn: internet).

Bộ ảnh xinh như công chúa của Andrea đã khiến cộng đồng mạng thán phục với vẻ đẹp tự tin của cô.

Bộ ảnh đã khiến nhiều người phải thán phục trước nghị lực của cô (nguồn: internet).

Bị mắc kẹt: Hàng chục du khách nước ngoài phải leo thang ra ngoài
Bị mắc kẹt: Hàng chục du khách nước ngoài phải leo thang ra ngoài
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi các du khách thu xếp xong hành lý chuẩn bị ra sân bay về thì khách sạn thông báo cửa cuốn chính của khách sạn bị kẹt, không thể mở ra.
Vì 2 cái tát,
Vì 2 cái tát, "phi công trẻ" bị thiếu phụ đâm tử vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong cơn tức giận, Nguyên đã rút con dao Thái Lan thủ sẵn trong túi quần ra đâm 1 nhát vào vùng bụng bên trái của Phương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn