Camera ghi hình nghi phạm sát hại vợ chồng đại gia cà phê

11:29, Thứ hai 25/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Qua trích xuất camera an ninh của biệt thự, bước đầu xác định đói tượng đột nhập vào ngôi nhà giữa đêm khuya cao khoảng 1m8.

Ngày 25/1, cơ quan công an vẫn đang tiến hành điều tra, truy bắt hung thủ giết chết 2 vợ chồng ông Lương Văn Đấu (67 tuổi) và Võ Thị Năm (63 tuổi) trong căn biệt thự tại số 113 quốc lộ 1, khu phố 2, P.2, TX.Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang. Cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án mạng kinh hoàng này.

Trong ngày 24/1, Công an đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, truy tìm các dấu vết trong và ngoài hiện trường cũng như tổ chức khám nghiệm tử thi, kiểm tra, trích xuất camera an ninh gắn trong biệt thư. Qua trích xuất camera an ninh của biệt thự, bước đầu xác định thời điểm khoảng 1h45 rạng sáng 24/1, xuất hiện hình ảnh một đối tượng cao khoảng 1m80, bịt khẩu trang, mang giày kín, đeo găng tay… đã từ ngoài đột nhập vào khuôn viên biệt thự bằng cách leo qua hàng rào.

Nhiều người dân xung quanh sinh sống căn biệt thự cho biết, đêm xảy ra vụ án mạng nghe tiếng nổ lớn, nhưng lại không biết phát ra từ đâu.

Công an truy tìm dấu vết quanh khu biệt thự.

Được biết, vợ chồng ông Đấu có ba người con và làm nghề chế biến, cung cấp cà phê khu vực Cai Lậy. Trước đó, vợ chồng ông Đấu vốn ở ấp Phú Thuận, xã Long Khánh, thị xã Cai Lậy, nơi có nhà máy được đăng ký thương hiệu Cơ sở rang và chế biến cà phê Hữu Khánh do con trai thứ của ông Đấu là Lương Văn Triêm làm giám đốc, chuyên cung cấp cà phê cho thị trường TP.HCM và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long từ năm 2009 với tổng doanh thu được đăng ký 60 tỉ đồng/năm.

Hai vợ chồng ông Đấu được xác định là người hiền lành và hay làm từ thiện, nhưng rất ít giao du với hàng xóm. Nhiều người cho biết, dù là hàng xóm nhưng họ vẫn chưa nhìn rõ mặt vợ chồng ông Đấu.

Trong diễn biến khác, sáng nay, thân nhân của vợ chồng nạn nhân Lương Văn Đấu và Võ Thị Năm đã nhận thi thể và đang tiến hành tổ chức tang lễ.

Như tin đã đưa trước đó, sáng 24/1, công nhân cơ sở sản xuất cà phê Hữu Khánh  đến biệt thự và cũng là nơi trưng bảng hiệu cơ sở ở phường 2, thị xã Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang ) thì phát hiện ông Lương Văn Đấu (66 tuổi) và vợ là Võ Thị Năm (62 tuổi) – chủ biệt thự và cũng là chủ cơ sở nằm chết trong phòng riêng với nhiều vết thương trên người. Riêng cháu nội ông Đấu là cháu Lương Hữu Khánh – học sinh lớp 8 trong tối 23-1 cũng ngủ tại biệt thự nhưng ở phòng khác nên thoát nạn.

Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với chiêu vờ va chạm vào xe người phụ nữ khi tham gia giao thông, nhóm đối tượng xấu đã nhanh chóng cướp tiền của nạn nhân rồi tẩu thoát.
Chơi 1 mình ở thang cuốn siêu thị, bé trai gặp tai nạn kinh hoàng
Chơi 1 mình ở thang cuốn siêu thị, bé trai gặp tai nạn kinh hoàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi đang chơi một mình ở bên cạnh thang cuốn ở siêu thị, cậu bé không may bị mắc kẹt tay vào tay vịn của thang và bị cuốn theo.
Cha mẹ mải nói chuyện, con gái 2 tuổi bị thang cuốn kẹt đứt tay
Cha mẹ mải nói chuyện, con gái 2 tuổi bị thang cuốn kẹt đứt tay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, một vụ tai nạn thang cuốn thương tâm vừa xảy ra khiến bé gái 2 tuổi bị đứt lìa ngón tay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh