Thảm sát Bình Phước: Án tử cho Nguyễn Hải Dương đã có hiệu lực

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đã hết thời hạn kháng án 15 ngày theo quy định, TAND tỉnh Bình Phước không nhận được đơn kháng cáo của Nguyễn Hải Dương.

TAND tỉnh Bình Phước cho biết đã hết thời hạn theo quy định (15 ngày kể từ ngày tuyên án) nhưng tòa không nhận được đơn kháng cáo của Nguyễn Hải Dương - chủ mưu vụ thảm sát 6 người trong một gia đình gây chấn động tại Bình Phước. Vì vậy bản án tử hình với Dương đã có hiệu  thi hành.

Trong phiên tòa xét xử sơ thẩm vào ngày 17/12, Nguyễn Hải Dương bị HĐXX tuyên phạt tử hình về tội “Giết người”, 8 năm tù tội “Cướp tài sản”, tổng hợp hình phạt 2 tội là tử hình.

Chủ mưu vụ thảm sát Bình Phước chấp nhận án tử hình
Nguyễn Hải Dương đã chấp nhận án tử hình 

Đồng phạm cùng Dương gây ra vụ thảm sát vào sáng 7/7 là Vũ Văn Tiến (24 tuổi, tạm trú huyện Hóc Môn, TP.HCM) đã có đơn kháng cáo gửi TAND tỉnh Bình Phước, TAND cấp cao tại TP.HCM để xin kháng cáo. 

Đơn kháng cáo của bị cáo Vũ Văn Tiến thể hiện: “Vào ngày 17/12, TAND tỉnh Bình Phước đưa vụ án “Giết người” và “Cướp tài sản” ra xét xử và tuyên phạt tôi án tử hình, tôi nhận thấy bản án mà TAND tỉnh Bình Phước tuyên phạt tôi là quá nặng”.

Tại tòa sơ thẩm, bị cáo Vũ Văn Tiến bị HĐXX tuyên phạt tử hình về tội “Giết người”, 7 năm tù tội “Cướp tài sản”, tổng hình phạt là tử hình.

Bị cáo Trần Đình Thoại (27 tuổi, quê Vĩnh Long) cũng làm đơn kháng cáo xin giảm án. Thoại cũng tham gia kế hoạch giết người để trả thù và cướp tài sản của Dương nhưng sau đó bỏ cuộc, bị tuyên 16 năm tù cùng về hai tội danh: 13 năm tù tội “Giết người”, 3 năm tù tội “Cướp tài sản”.

Nữ sinh bị người yêu kề dao vào cổ vì đòi chia tay
Nữ sinh bị người yêu kề dao vào cổ vì đòi chia tay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nam thanh niên trong vụ dùng dao khống chế người yêu ở Thanh Hóa khai tại cơ quan công an là đã lên kế hoạch giết người yêu rồi tự sát.
Học sinh mồ côi chết thảm vì cột điện đổ đè trúng người
Học sinh mồ côi chết thảm vì cột điện đổ đè trúng người
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một học sinh lớp 11 đã tử vong do bị cột điện đổ đè trúng người. Điều đáng nói là tại thời điểm tai nạn, cột điện được cắt gốc để thay cột mới...
"Âm mưu giết người" mang tên "đinh tặc"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Rải đinh trên đường là một “âm mưu giết người” có tổ chức, có kế hoạch hẳn hoi chứ không đơn thuần chỉ là việc kiếm tiền bất chính.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link