Đau lòng nữ sinh 10X lên Facebook chửi láo cha mẹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ sinh được cho là đang học tại một trường THCS ở tỉnh Đ.N đã chia sẻ status hỗn láo với cha mẹ trên facebook khiến nhiều người bức xúc.

Ngày 22/2 vừa qua, một Facebook-er có tên M.M đã viết một dòng hỗn láo về cha mẹ và chia sẻ công khai trên trang cá nhân của mình. Facebook này viết: "Ủa? Ủa? Ba mẹ đ... kiểu gì vậy? Đ... tôi cũng đ... cần kiểu ba mẹ như vậy đâu ha. Tôi mà được chọn tôi cũng đ... ba mẹ như vậy".

Được biết, chủ nhân của tài khoản cá nhân này đang học đầu những năm cấp 2.

Mô tả ảnh.
Status chửi ba mẹ của nữ sinh 10X đang bị "ném đá" trên facebook.

Chỉ trong vòng 2 ngày, status này đã thu hút gần 2.300 lượt like, hơn 140 người đã chia sẻ, gần 1.300 bình luận đều lên tiếng chỉ trích hành vi bất hiếu này. Thậm chí, một số người bạn của chủ nhân faceook cũng yêu cầu nữ sinh xóa dòng trạng thái phản cảm này.

Sau status thiếu suy nghĩ này, M.M  hứng chịu rất nhiều bình luận ném đá của mọi người nhưng nữ sinh vẫn chưa lên tiếng. Một bạn có tên C.B nhắn nhủ: "Lúc mất đi thứ gì rồi mới thấy giá trị em gái à. Xóa status trước khi mọi người share ra nhiều. Còn nếu muốn nổi tiếng thì em sắp thành công rồi đó".

Mô tả ảnh.
Nhiều người bức xúc trước hành vi bất hiếu của nữ sinh này.

T.V thì viết: "Em không hiểu biết tí tẹo nào về tình yêu thương ba mẹ dành cho em hết. Em mới lớp 6 mà đã chửi như vậy rồi, mốt lớn lên không biết sẽ như thế nào nữa. Anh là anh kỵ nhất mấy đứa nhóc mới tí tuổi đầu mà đã chửi tục, đem ba mẹ mình ra nhục mạ trên facebook. Em có biết em đăng status như vậy thì mọi người trên facebook đánh giá em như thế nào không? Anh nói bé như thế này: Em cứ thử đặt mình vào trường hợp của ba mẹ mình, rồi bị chính con của mình đã mang nặng đẻ đau, yêu thương nó biết nhường nào mà giờ nó nói mình như vậy, thử xem em sẽ cảm thấy như thế nào nếu bị như vậy. Anh hy vọng bé hiểu và quay lại xin lỗi ba mẹ. Ba mẹ vẫn chờ đợi em quay đầu trở lại làm con ngoan của ba mẹ mà".

Mô tả ảnh.
Ngày càng nhiều bạn trẻ 9X, 10X chưa ý thức được hậu quả hành động của mình.

Đây không phải là lần đầu tiên giới trẻ có hành động mắng chửi, hỗn láo với các đấng sinh thành trên mạng xã hội. Cách đây không lâu, nhiều bạn trẻ lên mạng có lời lẽ bất hiếu với ông bà, cha mẹ chỉ vì nấu cơm không ngon, xin tiền đi chơi nhưng không được... Điều này cho thấy, một bộ phận thế hệ 9X, 10X đang chưa nhận thức được hành vi sai trái của mình. Các em thoải mái chia sẻ những bức xúc, những ngôn từ mạnh bạo lên mạng xã hội để thể hiện cá tính của mình mà không biết rằng hành động đó có thể gây hậu quả như thế nào. Có lẽ, đây cũng là một vấn đề cần nhà trường và gia đình có sự kết hợp chặt chẽ hơn trong việc giáo dục con em mình.

Bị "đá", nam sinh tung ảnh nóng người yêu lên facebook
Bị bạn gái chủ động chia tay, Kiên đã lấy mật khẩu facebook đăng ảnh nóng của nữ sinh này lên mạng xã hội và nhắn tin cho bố nạn nhân để chọc tức.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn