Đi chơi với bạn quen qua zalo, thiếu nữ bị hi.ếp d.âm giữa đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lên Hà Nội gặp bạn trai quen qua mạng, thiếu nữ bị chính tên này xé hết quần áo rồi hiếp dâm trong đêm ở đoạn đường vắng.

Nạn nhân là chị Nguyễn Mai V. Còn hung thủ là Trần Mạnh Minh (SN 1990, trú tại tổ 1, phường Hai Bà Trưng, TP. Phủ Lý, Hà Nam).

Cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội cho biết đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Trần Mạnh Minh để điều tra, làm rõ về hành vi “hiếp dâm”.

Lực lượng CAQ Nam Từ Liêm dẫn giải Minh đến hiện trường gây án.

Theo đó, vào khoảng tháng 4/2015, Mai V lấy nickname là “Chuột” đã quen với Trần Mạnh Minh nickname là Minh trên mạng zalo. Hai người vẫn liên lạc và nói chuyện với nhau suốt 2 tháng sau đó.

Đến ngày 4/6, Minh gọi điện rủ V. lên Hà Nội chơi và được đồng ý. Sau khi đi chơi cùng bạn trai đến khoảng 21h30 cùng ngày rồi chị V đòi về khách sạn nơi có bạn mình đang nghỉ để ngủ nhờ vì đêm đã khuya. Tuy nhiên Minh tìm nhiều lý do và không đưa về.

Lúc trời đã khuya Minh đưa chị V đến một đoạn đường gom trên Đại lộ Thăng Long (thuộc phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm) để tâm sự.

Ngay khi vừa nói chuyện được ít phút, Minh bắt ép chị V phải quan hệ tình dục với mình. Bị từ chối, gã trai đẩy ngã xuống đường và quyết thực hiện hành vi đồi bại. Chống cự quyết liệt, chị V cắn vào mạn sườn và tay của tên yêu râu xanh rồi vùng chạy nhưng bị tên này bắt lại.

Minh tiếp tục bịt miệng chị V không cho kêu, rồi xé rách hết quần áo trên người chị V và ép chị quan hệ tình dục. Thỏa mãn thú tính Minh bỏ đi.

Đến khoảng 2h ngày 5/6, trong lúc đang ngồi gục ở ven đường chị V đã được người dân đi đường lấy tạm quần áo cho mặc, đồng thời đưa đến Công an phường Tây Mỗ trình báo.

Đến ngày 25/6, Công an quận Nam Từ Liêm đã bắt giữ Trần Mạnh Minh khi hắn đang lẩn trốn trong một khu công nghiệp.

Tại cơ quan công an, Minh thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Trước đó Minh từng có 1 tiền án về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, bị TAND tỉnh Hà Nam xử 1 năm tù vào năm 2012.

Hiện Cơ quan CSĐT CAQ Nam Từ Liêm đã ra lệnh tạm giữ hình sự, củng cố hồ sơ và điều tra làm rõ hành vi của Trần Mạnh Minh.

Khởi tố, bắt tạm giam đại gia khách sạn mua dâm thiếu nữ 15 tuổi
Khởi tố, bắt tạm giam đại gia khách sạn mua dâm thiếu nữ 15 tuổi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vị đại gia bỏ tiền mua dâm trẻ em ở Cà Mau mới đây đã bị cơ quan chức năng ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link