Hỗn chiến trước cổng trường: Một người chết, một người nguy kịch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ hỗn chiến đã khiến một thanh niên địa phương tử vong ngay trên đường đi cấp cứu và một thanh niên khác phải nhập viện cấp cứu.

Trưa ngày 17/9, một vụ hỗn chiến kinh hoàng đã xảy ra trước cổng trường THPT Nguyễn Văn Trỗi (thôn 3, xã Bắc Ruộng, huyện Tánh Linh, Bình Thuận) khiến 1 thanh niên thiệt mạng và 1 thanh niên khác phải cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Mô tả ảnh.
Vụ hỗn chiến diễn ra trước cổng trường.

Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 11h 30 trưa 17/9, khi học sinh trường THPT Nguyễn Văn Trỗi vừa tan trường, thì bất ngờ trước cổng trường đã xảy ra một cuộc hỗn chiến giữa một nhóm học sinh của trường này và một nhóm thanh niên ở địa phương.

Cảnh đâm chém hỗn loạn đã khiến nhiều học sinh hoảng sợ bỏ chạy toán loạn.

Vụ hỗn loạn đã khiến Nguyễn Anh Tuấn, 22 tuổi, trú tại thôn 2, xã Huy Khiêm, huyện Tánh Linh tử vong ngay trên đường đi cấp cứu và một thanh niên khác (chưa rõ danh tính) đang được cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) trong tình trạng nguy kịch.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Cơ quan điều tra đã tạm giữ Phạm Đức Phúc (học sinh lớp 12 trường THPT Nguyễn Văn Trỗi) người bị đã gây ra cái chết của Nguyễn Anh Tuấn.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang khẩn chương tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Những thói quen xấu cần tránh trong khi giao tiếp
 Trong giao tiếp, những thói quen xấu có thể là một rào cản khiến mọi người cảm thấy khó chịu về bạn. Vì thế bạn nên biết và tránh nó.
Khóc thét với những phong tục kỳ lạ ở Trung Quốc (P1)
Kết hôn với người đã khuất, hay huyền táng cổ… xưa là một trong những phong tục ghê rợn ở Trung Quốc.
Tôi dày vò cô vì cô dám phản bội tôi
“Đúng. Tôi dày vò cô vì cô phản bội tôi”. Tôi lao ra ngoài cửa lòng đầy chát chúa. Không biết liệu làm thế có đúng không nữa?
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn