Kinh hoàng cảnh phụ huynh bị đâm ch.ết trước cổng trường mẫu giáo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Án mạng xảy ra bên ngoài một trường mẫu giáo, nạn nhân là một người đàn ông bị đâm chết ngay trước cổng trường của con mình.

Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung bên ngoài cổng trường mẫu giáo ở Lingui (Guilin)  ở Quảng Tây-   Trung Quốc để theo dõi diễn biến công tác điều tra.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ án 

 

Một nhân chứng chứng kiến vụ việc kể lại: Khoảng 17h ngày 25/6, người đàn ông  này đứng trước cổng trường để đón con. Thế rồi, một nghi phạm xuất hiện đã đâm người đàn ông này trọng thương và dẫn đứa bé đi. Nghi phạm đưa đứa bé lên xe và chạy theo hướng làng Tai Tang.

Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Nạn nhân đã tử vong ngay tại chỗ

 

Khi cảnh sát đến nơi, thì nạn nhân đã qua đời, thi thể bê bết máu nằm trên nền đất. Một nhân viên trong trường học nhìn thấy cảnh tấn công kể rằng, có khả năng nghi phạm và nạn nhân đã biết nhau từ trước.

Mô tả ảnh.
 

 

Nạn nhân hiện đang điều hành công việc kinh doanh gần trường học. Phía cảnh sát cho biết đang điều tra vụ việc và phát lệnh truy nã hung thủ.

Mô tả ảnh.
Hung thủ điều khiển xe đưa đứa bé trốn khỏi hiện trường
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

 

Bênh mẹ, con trai dùng dao giết cha
Ngày 25-6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam Hồ Triệu Vỹ (20 tuổi, ngụ tại xã Suối Tre, thị xã Long Khánh) vì hành vi giết người.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link