Nghi án nữ sinh lớp 7 bị sát hại vứt xác bên bờ suối

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người dân hoảng hốt phát hiện thi thể nữ sinh tên T. (SN 2003) bên bờ suối với nhiều vết máu dính trên người.

Sáng 5/4, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Buôn Hồ cho biết đang phối hợp với Cơ quan CSĐT  Công an tỉnh  điều tra vụ án mạng tại suối Ea Muých thuộc thôn 6B xã Ea Siên (Đắk Lắk).

Nạn nhân được xác định là em NTT (sinh năm 2003, trú tại thôn 6B, xã Ea Siên) là học sinh lớp 7 Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai (huyện Krông Búk) đang trên đường đi học về thì bị hung thủ ra tay sát hại rồi vứt xác bên dòng suối để phi tang.

Nghi án nữ sinh lớp 7 bị sát hại vứt xác bên bờ suối
 Hiện trường vụ án mạng

Thông tin điều tra ban đầu, khoảng 19h ngày 4/4, người dân đi làm về phát hiện thi thể T bên bờ suối, trên người còn mặc nguyên bộ đồ đi học và dính nhiều vết máu. Cách hiện trường khoảng 1km, người dân còn phát hiện chiếc xe đạp và cặp sách của nữ sinh.

Ông Nguyễn Văn Chuyền (bố nạn nhân) đau buồn kể: “Chiều 4/4, T đạp xe đi học còn hai vợ chồng tôi chở nhau đi khám bệnh. Thường thì khoảng 16h là cháu về nhà, nhưng hôm nay không thấy về.

Sốt ruột, tôi gọi điện thoại đến một số bạn học của cháu hỏi thì tất cả đều bảo T đã về nhà. Nghi có chuyện chẳng lành, vợ chồng tôi đi tìm con, nào ngờ lại phát hiện thi thể con bên bờ suối.”

Ông Chuyền cho biết, trước khi xảy ra sự việc đau lòng, có số điện thoại lạ liên tục gọi vào số máy của T. Khi cháu mất, người nhà gọi vào số máy trên để tìm hiểu sự việc thì máy liên tục báo bận.

Một nhân chứng trình báo cơ quan điều tra rằng, trước đó có 2 thanh niên lạ đi xe máy thông báo cho ông biết về việc phát hiện thi thể nạn nhân, rồi bỏ đi. Nhưng do vội vàng đến hiện trường nên ông không để ý biển số xe của 2 thanh niên báo tin.

Nguyên nhân vụ việc đang được Công an thị xã Buôn Hồ tiếp tục điều tra, làm rõ.

Truy tố điều tra viên, kiểm sát viên khiến ông Chấn mang án oan
Truy tố điều tra viên, kiểm sát viên khiến ông Chấn mang án oan
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một điều tra viên và một kiểm sát viên trong vụ án oan của ông Nguyễn Thanh Chấn đã bị truy tố với tội danh làm sai lệch hồ sơ vụ án.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn