Thúy Diễm bất ngờ lên tiếng về nghi án Lương Thế Thành đồng tính

16:01, Thứ năm 25/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên trẻ đang tất bật chuẩn bị đám cưới với Lương Thế Thành.

Sau 3 năm yêu nhau, cuối cùng cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” của truyền hình Việt đã sẵn sàng cho một đám cưới, dù đã đăng ký kết hôn từ năm 2014. Trong thời điểm bận rộn với công việc và chuẩn bị đám cưới, Thúy Diễm đã có những chia sẻ về tình cảm về người chồng yêu dấu của mình.

Cô cho biết đã định sẽ kết hôn với Lương Thế Thành từ hồi yêu nhau 1 năm nhưng phải tạm gác vì sự nghiệp. Giờ công việc đã phần nào ổn định, người đẹp nghĩ đây là thời điểm thích hợp để lên xe hoa, dù cô chưa tính đến chuyện sinh con ít nhất là cho tới 2 năm nữa.

“Diễm cho rằng thành công của một người phụ nữ không phải là mình làm được bao nhiêu tiền, mình nổi tiếng ra sao, điều quan trọng vẫn là mình có được người đàn ông yêu mình thật lòng và chung thủy không. Quen biết anh Thành rồi yêu anh, Diễm thấy là điều quý giá đáng trân trọng. Cũng đến lúc lập gia đình, đến lúc cho cả hai một bến đỗ để xây dựng cuộc sống mới”, Thúy Diễm chia sẻ với Trí Thức Trẻ.

Nữ diễn viên “Trái tim hoa hồng” cho biết đám cưới 2 tháng tới rất đơn giản nhưng sẽ là kỷ niệm đáng nhớ cho cả hai.

thuy diem phunutoday2

Dù được đánh giá là “soái ca” trên màn ảnh, Thúy Diễm khẳng định người bạn đời tương lai không phải là soái ca trong thế giới thực.

“Anh Thành hả, làm gì có chuyện như soái ca. Thật ra anh Thành kiểu người thực tế, ảnh thích mọi thứ đơn giản chứ không lãng đãng như Diễm đâu. Mà nói soái ca như các vai diễn trên màn ảnh thì Diễm lại càng không dám nhận. Anh Thành trong mắt Diễm thật thà cực kỳ, có chuyện gì ảnh cũng nói hết, ví dụ như hôm nay có phóng viên phỏng vấn ảnh, dù không mấy thân quen nhưng ảnh cũng sẽ kể hết chuyện gia đình như thế nào, công việc ra sao, ngày làm mấy tiếng, thu nhập mỗi tháng bao nhiêu tiền.

Nói chung, anh Thành sẽ kể tất tần tật mọi thứ, ai thắc mắc gì ảnh cũng nói hết trơn. Anh Thành vô tư và chân thành với mọi người lắm, đấy vừa là ưu điểm mà cũng là khuyết điểm. Mà ở bên anh Thành lâu ngày, Diễm quen rồi, cái gì cũng biết hết, chấp nhận hết”, cô dâu sắp về nhà chồng thổ lộ.

thuy diem phunutoday2

Cặp đôi chính thức yêu nhau khi đóng chung phim "Ranh giới tình"

Nữ diễn viên 8x chia sẻ cô đã từng nhiều lần thấy và trải nghiệm cạm bẫy trong nghề nhưng do chân không ai và không muốn dựa dẫm nên không vướng vào tình huống “khó xử” nào. Thực ra, cô từng nghĩ Lương thế Thành là một người đẹp trai, nhiều kinh nghiệm trong nghề mà tại sao lại yêu mình. Tuy nhiên, cô tin vào cái gọi là duyên số khó tránh.

“Diễm chưa bao giờ nghĩ là mình đừng yêu anh Thành để tìm một người đàn ông nào đó giàu có, thành đạt hơn. Diễm cứ thế yêu thôi. Anh Thành và Diễm vô tình gặp nhau, rồi đến với nhau, tất cả đều là tình cảm chân thành”, người đẹp 8x tâm sự.

thuy diem phunutoday3

Trước tin đồn Lương Thế Thành đồng tính, Thúy Diễm cho biết: “Diễm nghe mọi người bàn tán nhiều lắm luôn. Nhưng mà biết sao giờ, mình đâu có quyền ngăn cản mọi người suy nghĩ, nếu muốn phủ nhận điều gì Diễm nghĩ tối nhất là phải lấy hành động chứng minh. Có thể, mọi người thấy anh Thành vui tính, hóm hỉnh, hay trêu chọc mọi người nên mới nói thế. 

Mà Diễm cũng khẳng định là anh Thành không chỉ chọc phá bạn diễn nam đâu mà bất cứ ai hễ rơi vào tầm ngắm của ảnh đều khó lòng yên thân được. Diễm từng là nạn nhân của anh Thành nên Diễm biết. Ngay từ khi mới gặp lần đầu ảnh đã làm Diễm đỏ mặt vì nhiều lời trêu chọc mà! Mà giờ ai có nghĩ anh Thành đồng tính thì Diễm cũng đành chịu, cứ từ từ hành động rồi mọi người sẽ hiểu thôi!”.

Mẹ kế Ngọc Trinh tiết lộ sự thật về chuyện con gái mang bầu
Mẹ kế Ngọc Trinh tiết lộ sự thật về chuyện con gái mang bầu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bà Sáu Phương - mẹ Ngọc Trinh bất ngờ lên tiếng tiết lộ sự thật về chuyện con gái mang bầu với bạn trai đại gia.
MC Trấn Thành chia tay Hari Won vì kiệt quệ và quá mệt mỏi?
MC Trấn Thành chia tay Hari Won vì kiệt quệ và quá mệt mỏi?
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Trấn Thành sẽ chia tay Hari Won vì quá bế tắc, kiệt quệ và mệt mỏi giữa "tâm bão" dư luận?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong