Nữ tài xế bị cướp chặn xe, đập vỡ cửa kính

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lợi dụng đoạn đường vắng, hai thanh niên lao ra chặn đầu chiếc xe ô tô rồi đập vỡ cửa kính bên ghế lái khiến nữ tài xế ngất xỉu vì quá sợ hãi.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video hiện trường được cho là một vụ cướp tài sản trong ô tô. Vụ cướp trên xảy ra vào khoảng 20h40 đêm 22/3 trên tuyến Quốc lộ 32C thuộc địa phận huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ.

Mô tả ảnh.
Chiếc xe ôtô của người phụ nữ nghi là bị cướp đã vỡ cửa kính 

Theo lời kể của chủ video đồng thời cũng là người lái xe qua đoạn đường này, vào khoảng thời gian trên, khi anh đang lưu thông qua Quốc lộ 32C hướng từ Sơn Tây, Hà Nội về Phú Thọ tới đoạn đường vắng thì gặp một chiếc ô tô Toyota Camry màu đen mang biển kiểm soát Hà Nội đỗ giữa đường. Bên cạnh có hai thanh niên với nhiều biểu hiện nghi vấn.

Khi thấy người này tiến lại gần đồng thời một chiếc xe ô tô khác đi ngược chiều cũng dừng lại thì hai thanh niên bất ngờ nhảy lên xe máy để bỏ chạy.

Thấy vậy, anh tiến lại gần chiếc xe và phát hiện phần cửa kính bên ghế tài xế bị đập nát vụn. Trong chiếc xe Toyota Camry có một người phụ nữ đang trong trạng thái “bất tỉnh nhân sự” trên ghế. Điện thoại cùng tư trang cá nhân của người này vẫn còn nguyên vẹn.

Ngay lúc đó, những người xung quanh liền ấn huyện mũi để nữ tài xế tỉnh dậy rồi lấy điện thoại iPhone 6S của nạn nhân và gọi cho người nhà cũng như báo cho công an địa phương. Nạn nhân sau khi được người dân sơ cứu tại chỗ thì tỉnh lại.

Mô tả ảnh.
Nữ tài xế vẫn chưa hết hoảng sợ

Lúc tỉnh lại, nạn nhân kể rằng, khi đến đoạn cua thì chị nhìn thấy một chiếc xe máy đỗ giữa đường nên phanh gấp lại. Bất ngờ, hai thanh niên ập tới và đập vỡ cửa kính ô tô của chị. Do quá bất ngờ và sợ hãi nên chị đã hét lớn trong xe rồi ngất đi lúc nào không hay.

Rất may, hai tên cướp chưa kịp lấy đi tài sản trong chiếc xe ô tô thì bị phát hiện nên bỏ chạy khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng của địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiếp nhận sự việc.

Hiện vụ việc đang được xác minh làm rõ.

16 người kẹt trong thang máy, nhiều người ngất xỉu
16 người kẹt trong thang máy, nhiều người ngất xỉu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ việc này xảy ra tại chung cư cao tầng 584 (phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TPHCM) chiều ngày 23/3, khiến nhiều người hoảng loạn ngất xỉu.
Con dùng gậy đánh chết mẹ già 81 tuổi rồi cắt gân tay tự tử
Con dùng gậy đánh chết mẹ già 81 tuổi rồi cắt gân tay tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vì một phút tức giận nên ông Tài đã dùng gậy đánh mẹ, không may trúng vào đầu khiến bà tử vong.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn