Phẫn nộ cô giáo đạp vùng kín bé trai vì không chịu ngủ trưa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì không chịu ngủ trưa mà bé trai đã bị cô giáo đạp mạnh vào vùng kín nhiều lần mặc cậu bé đau đớn, khóc lóc van xin.

Sự việc xảy ra vào ngày 11/7 tại trường mẫu giáo Dong Huan thuộc tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). Nữ giáo viên có hành động dã man trên họ Wang.

Cậu bé đau đớn, khóc lóc van xin.

Trong đoạn clip ghi lại vụ việc, có thể thấy rõ hình ảnh cô giáo dùng chân đạp mạnh vào vùng kín của cậu bé nhiều lần trước sự chứng kiến của hơn 10 trẻ nhỏ và các giáo viên khác. Cho dù cậu bé có khóc lóc, đau đớn la hét xin được buông tha nhưng cô giáo này vẫn không hề nương tay.

Đến ngày 9/8, đoạn clip được phát tán lên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Thậm chí, mẹ cậu bé đã ngất xỉu vì thấy cảnh con trai bị đánh như vậy khi xem lại đoạn clip.

Clip cô giáo đạp vùng kín bé trai vì không chịu ngủ trưa.

Trước sức ép dư luận, chính quyền địa phương tỉnh Quảng Đông đã vào cuộc điều tra và xác minh tính xác thực của đoạn clip. Họ cũng đã triệu tập những người có liên quan để tiến hành điều tra vụ việc.

Đại diện của trường mẫu giáo, ông Zheng, bào chữa rằng hành động của nữ giáo viên chỉ là một “trò đùa”, tuy nhiên lại hơi bạo lực.

Ông Zheng giải thích rằng, cậu bé trong đoạn clip đã chạy quanh lớp mà không chịu ngủ trưa và cô giáo hành động như vậy là nhằm trừng phạt cậu.

Được biết, người quay và đưa đoạn clip trên lên mạng cũng là một giáo viên tại trường mầm non này. Hiện người này đã nghỉ việc.

Sau khi vụ việc xảy ra, trường mẫu giáo Dong Huan đã bị đóng cửa và đình chỉ kinh doanh.

Đứng trước nhà, 2 mẹ con bị điện giật rúm người
Đứng trước nhà, 2 mẹ con bị điện giật rúm người
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đường điện cao thế liên tiếp sà xuống mái nhà dân khiến 2 người ở Thanh Hóa bị giật, nhiều vật dụng hư hỏng.
Nguy cơ ngộ độc vì sách, vở, đồ dùng trẻ em có mùi thơm
Nguy cơ ngộ độc vì sách, vở, đồ dùng trẻ em có mùi thơm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo các chuyên gia, sử dụng đồ dùng có mùi thơm dễ bị ngộ độc thần kinh, đau đầu chóng mặt, khả năng tập trung kém...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn