Sập giàn giáo xây dựng khiến 7 người bị thương tại Hà Nội

07:00, Thứ hai 18/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi nhóm công nhân đang thi công xây dựng tòa nhà số 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân thì giàn giáo bất ngờ đổ sập.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 17/1 tại tòa nhà tại số 62 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân. Theo thông tin ban đầu, khi nhóm công nhân đang thi công xây dựng tòa nhà thì giàn giáo bất ngờ đổ sập. 7 công nhân được đưa vào Bệnh viện Xây dựng cấp cứu.

Tối cùng ngày, Trưởng Công an quận Thanh Xuân - đại tá Vũ Minh Phương xác nhận thông tin sập giàn giáo tại công trình tòa nhà số 62 Nguyễn Huy Tưởng. Đại tá cho hay, công nhân đang hoàn thiện cầu thang ở tầng 10 của tòa nhà thì giàn giáo sập. Một số công nhân đã bị thương được đưa vào viện cấp cứu. “Hiện tại chúng tôi đang kiểm tra thêm thông tin về sự cố trên và sẽ thông tin cụ thể sau”, đại tá Phương nói.

Người trực tiếp cấp cứu cho các công nhân tại Bệnh viện Xây dựng cho hay: Vào khoảng 11h, Khoa Cấp cứu của bệnh viện tiếp nhận 7 người bị tai nạn lao động – trong đó 2 bệnh nhân bị thương nặng, 5 bệnh nhân khác bị chấn thương phần mềm.

Sập giàn giáo xây dựng khiến 7 người bị thương tại Hà Nội
Tòa nhà số 62 Nguyễn Huy Tưởng nơi xảy ra vụ việc.

Các bệnh nhân nhập viện bao gồm: Lò Văn Thơm (khoảng 45 tuổi), Lò Văn Than (khoảng 35 tuổi), Lê Vă Long; Dương Thị Khỏa (25 tuổi), Hoàng Văn Hải (SN 1986, quê ở Vĩnh Phúc), Hoàng Văn Lý và một công nhân tên Dương.

Trong đó, 2 người bị thương nặng là Lò Văn và Lò Văn Than (cả hai đều chưa rõ quê quán). Bệnh nhân Thơm nhập viện trong tình trạng chấn thương sọ não, hôn mê bất tỉnh, chảy máu hai bên tai, tiên lượng khó qua khỏi. Bệnh nhân Lò Văn Than có biểu hiện đau tức ngực, tràn khí dưới da.

Sau khoảng 15 phút cấp cứu, hai bệnh nhân Thơm và Than đã được chuyển sang Bệnh viện 103. Khoảng gần 1 giờ sau, 3 bệnh nhân khác cũng tiếp tục được chuyển đến đây. Hai bệnh nhân còn lại bị thương nhẹ đã ra viện lúc 17h và được đưa trở lại công trường.

Cuối giờ chiều ngày 17/1, công an phường Thanh Xuân Trung đã có mặt tại hiện trường tìm hiểu sự việc. Theo tìm hiểu thì lúc này, cổng công trường xây dựng đóng chặt. Bên trong công trường có nhiều tòa nhà đang được xây dựng. Tòa nhà xảy ra sự cố sập giàn giáo cao hơn 20 tầng, đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện.

Thuê người tạt axit vợ cũ, chồng vẫn thản nhiên đến viện thăm
Thuê người tạt axit vợ cũ, chồng vẫn thản nhiên đến viện thăm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do níu kéo tình cảm bất thành, Dũng đã thuê người tạt axit vợ cũ là chị Thu H. Khi đến thăm vợ tại bệnh viện, anh ta vẫn vờ như không biết gì.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Dang Quynh