Tạ lỗi với mẹ trước khi cuồng sát người tình vì tưởng nhiễm HIV

13:00, Thứ hai 13/07/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhầm tưởng mình bị nhiễm HIV từ người tình đã ruồng rẫy mình, Quyết viết thư xin lỗi mẹ và các chị rồi cầm dao cuồng sát người tình.

Ngày 6/7, TAND thành phố Hà Nội tuyên phạt Nguyễn Văn Quyết (22 tuổi) trú tại huyện Mỹ Đức- thành phố Hà Nội chung thân về tội giết người.

Mô tả ảnh.
Quyết lĩnh án chung thân về hành vi giết người có tính chất côn đồ.

Được biết vào cuối năm 2014, Nguyễn Văn Quyết (22 tuổi, huyện Mỹ Đức)  quen với chị Hoan  (22 tuổi, Hà Nội) đã kết hôn và có con gái 4 tuổi. Do mâu thuẫn gia đình, tháng 8/2014, người phụ nữ này đâm đơn ly hôn và đang trong thời gian chờ giải quyết.

Tháng 10/2014, khi Hoan thuê được phòng trọ, Quyết dọn về ở cùng. Sau thời gian ở chung, anh ta phát hiện người tình có tình cảm với người khác nên bỏ ra ngoài ở.

Trong thời gian ở cùng với chị Hoan, hai người từng có quan hệ “thân mật”.  Sau chuyển ra ngoài ,, Quyết đã đi khám và nhận được kết quả dương tính của bệnh lây qua đường tình dục. Nhầm tưởng bệnh này là HIV, anh ta nảy sinh ý định trả thù.

Ngày 6/11/2014, Quyết nghĩ đến việc sát hại chị Hoan sau đó sẽ tự tử. Anh ta viết lá thư về cho gia đình gửi lời xin lỗi mẹ và các chị. Sau đó, mua một  con dao nhọn mang đến phòng trọ của người tình.

Trong lúc giằng co, hung thủ đâm nhiều nhát khiến Hoan tử vong. Gây án xong, Quyết dùng dao tự đâm vào ngực trái tự sát.

Nhận được tin báo, cảnh sát đến phá cửa đưa hai người đến bệnh viện cấp cứu. Quyết may mắn thoát chết.

Tại tòa, Quyết nước mắt ngắn dài quay xuống gửi lời xin lỗi tới gia đình chị   Hoan, người bị anh ta đoạt mạng bằng 18 nhát dao. Người thứ hai, anh ta muốn tạ lỗi là mẹ ruột, ngồi hàng ghế dưới.

Sau khi nhận bản án chung thân, Quyết nức nở. Anh đã bị dẫn giải đi trong nỗi đau của người   mẹ.

Kẻ sát hại 6 người ở Bình Phước là tình cũ của nạn nhân
Dương hứa khi vào trong nhà, trả thù được gia đình người yêu cũ sẽ trộm tiền bạc và nhiều tài sản giá trị để trả công cho Tiến. Hám tiền nên Tiến đồng ý giúp đỡ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm