Xu hướng váy áo denim phủ sóng street style của hội các quý cô sành mốt ngày chớm hè

( PHUNUTODAY ) - Chất liệu này còn cực kỳ hiệu quả trong khoản hack tuổi, nàng diện là auto trẻ trung, phóng khoáng.

Đồ denim có rất nhiều công thức mix đồ, chẳng hạn như áo sơ mi + chân váy denim, jumpsuit denim quyến rũ hay quần jeans + áo corset. 

Váy áo denim sẽ đem đến làn gió mới cho phong cách, giúp gu diện đồ của chị em thêm đa dạng, chứ không sợ "một màu". Chất liệu này còn cực kỳ hiệu quả trong khoản hack tuổi, nàng diện lên là auto trẻ trung, phóng khoáng.

Empty

Cô nàng này khéo léo diện một set đồ đơn giản nhưng cá tính vô cùng. Fashionista sinh năm 1996 diện áo hai dây màu nude, chân váy denim tối màu bất đối xứng và hoàn thiện bằng đôi giày của thương hiệu nổi tiếng. 

Empty

Hãy thử ướm mình trong những bộ đầm cúp ngực denim giống như người đẹp Ciara Miller. Thêm vào outfit thắt lưng da và túi xách baguette da báo để nâng tầm trang phục. Cách mặc này mang đến vẻ sang chảnh gấp nhiều lần. 

Empty

Chỉ một món đồ denim đã giúp outfit của chị em trông nổi bật. Nhưng nếu kết hợp với một item denim khác, vẻ ngoài sẽ càng thêm ấn tượng. Trang phục denim on denim không đòi hỏi chị em quá nhiều tâm sức để mix match, tuy nhiên hiệu quả mà nó mang lại vô cùng tuyệt vời.

Empty

Ulzzang người Hàn Hyejeong kết hợp 2 phong cách đối lập nhau giữa áo khoác denim bụi bặm và chân váy voan lưới dịu dàng. Kiểu đồ này sẽ giúp vẻ ngoài của chị em nhìn trẻ trung mà chẳ hề bị sến sẩm quá đà. 

Empty

Nếu chuộng style gợi cảm, bạn hãy tìm đến những mẫu áo hai dây, áo crop top xẻ tà giống như Dekota Thompson và mix với quần jeans ống rộng là đã vô cùng bốc lửa.

Empty

Ngoài denim màu xanh truyền thống, những items denim màu trắng cũng thu hút sự chú ý không nhỏ từ hội chị em. Phối cùng áo quây ngang in chữ và giày loafer đế “bánh mì”, chắc chắn vẻ ngoài của chị em sẽ vô cùng cá tính. 

Empty

Woo Young mang đến một phong cách rất thanh lịch cổ điển với set đồ denim toàn tập. Áo khoác, thắt lưng và boots da đinh tán chính là những phụ kiện kèm theo để giúp outfit này tăng thêm nét retro hoài cổ.

Empty

Để có vẻ ngoài đáng yêu, bạn hãy mix áo denim hai dây với áo thun trắng và quần bò màu hồng pastel. Diện cùng kiểu tóc tết đuôi sam là bạn đã xinh xắn miễn bàn.

Empty

Các kiểu váy áo denim đã không còn cứng nhắc và khô khan như trước, giờ đây chúng được hội tín đồ biến hóa hết sức mềm mại và đầy duyên dáng.

Để không chỉ có được vẻ ngoài sành điệu, mà còn rất thanh lịch, sang chảnh, chị em hãy áp dụng một tuyệt chiêu đơn giản, đó là sử dụng những món trang sức mạ vàng to bản để hoàn thiện bản phối cùng đồ denim.

Theo:  xevathethao.vn copy link