Xuân Lan dành những lời yêu thương cho con gái ngày 1/6

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 1/6, siêu mẫu Xuân Lan đã dành cho con gái những lời đầy yêu thương và chia sẻ với những ai cho rằng cô yêu con theo kiểu "lố".

Ngày Quốc tế Thiếu nhi, siêu mẫu Xuân Lan đã viết cho con gái những lời đầy yêu thương và mong con luôn khỏe mạnh. Cô cũng dành cho con lời xin lỗi từ sâu thẳm trong lòng "xin lỗi con vì con là con Mẹ, vì Mẹ đặt con vào con đường đời mà Mẹ lựa chọn. Con đường ấy nhiều lúc sẽ chồng gai và cô đơn lắm. Nhưng mẹ sẽ bảo về con, mẹ con mình sẽ mạnh mẽ vượt qua”.

Xuân Lan và con gái Victoria Nguyễn

Những lời yêu thương siêu mẫu LaLa dành cho con gái:

Mẹ cho em đôi mắt sáng ngời..
Để nhìn đời! Nhìn rõ đục trong..
Ngày 1/6 đầu tiên của Thỏ Con. Mẹ chúc con mau ăn chóng lớn,mạnh khoẻ và luôn được mọi người yêu thương!
Tại sao Mẹ lại yêu con nhiều như vậy?? Có người còn mắng Mẹ bảo làm lố ! Làm như có mỗi mình Mẹ có con.. Có lẽ theo góc nhìn của họ là đúng. Nhưng họ đâu có hiểu Mẹ đã khó khăn thế nào để có được con. Mẹ đã bất chấp hết , hy sinh hết để được đón con của Mẹ,rồi yêu thương hết lòng và chăm sóc con hết lòng. Mẹ muốn bù đắp cho con thật nhiều tình cảm, để thay thế vào những thiếu hụt mà Mẹ không thể mang đến cho con.
Con gái yêu sẽ luôn hạnh phúc nhé. Cám ơn vì con là con Mẹ , mẹ rất hạnh phúc vì con. Cũng xin lỗi con vì con là con Mẹ, vì Mẹ đặt con vào con đường đời mà Mẹ lựa chọn. Con đường ấy nhiều lúc sẽ chồng gai và cô đơn lắm. Nhưng mẹ sẽ bảo về con, mẹ con mình sẽ mạnh mẽ vượt qua”
.

Bé Thỏ  - Victoria Nguyễn đang chơi với quà ông bà ngoại tặng nhân ngày 1/6

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link