Xuân Lan hạnh phúc bên con, Văn Quyến muốn cưới vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xuân Lan và con gái tông xuyệt tông hồng dễ thương đi dạo phố, cựu thần đồng bóng đá Việt Nam Văn Quyến muốn cưới vợ sớm là những tin tức giải trí chính ngày 19/5.

Cầu thủ Văn Quyến sẽ lấy vợ vào tháng 8

Để chuẩn bị những khâu cuối cùng cho ngày vui, mới đây, gia đình hai bên của Văn Quyến - Thúy Hằng đi xem lại ngày đẹp cho đám cưới.

Theo kế hoạch từ đầu năm, Văn Quyến sẽ lấy vợ vào tháng 8, ngay sau khi V-League kết thúc. Tuy nhiên, việc CLB Ninh Bình bỏ giải khiến thời gian ấn định trước đó bị thay đổi. Ngoài ra, mới đây đội bóng cố đô cũng giành vé vào tứ kết AFC Cup. Hai lượt đấu đi và về diễn ra trong tháng 8 có nguy cơ trùng với ngày cưới của đôi tình nhân.

Văn Quyến sẽ tổ chức đám cưới trong mùa hè năm nay.

Quyến “béo” tiếp tục thi đấu cho Ninh Bình ở AFC Cup sau màn trình diễn ấn tượng trong trận knock-out vừa qua. Tuy nhiên, việc cưới vợ cũng không thể trì hoãn thêm được nữa nên nhiều khả năng hôn lễ sẽ được tổ chức sớm hơn để chân sút sinh năm 1984 lo chuyện thành thân.

Mẹ của Văn Quyến là người mong mỏi từng ngày có con dâu, có cháu bế. Hôm nay, VQ10 cũng đưa mẹ đi kiểm tra sức khoẻ, để sẵn sàng lo “chuyện lớn” sắp tới cho anh. Bà Niềm từng sốt ruột về chuyện tình duyên của đứa con trai duy nhất đến mức từng “ép” Văn Quyến phải lấy một cô vợ hơn anh tới 5 tuổi cách đây vài năm. Khi con trai đưa người yêu về ra mắt hồi cuối năm 2013, bà Niềm vui mừng đến phát khóc. 

Ở trận tranh Cup quốc gia năm ngoái, Văn Quyến cũng đã đưa Thúy Hằng tới Đà Nẵng để mừng chiến thắng của Ninh Bình. Dù không đá phút nào trên sân,  sự xuất hiện của người yêu Văn Quyến ngay lập tức thu hút sự chú ý. Nhiều đồng đội của Văn Quyến nhận xét trông hai người lúc nào cũng quấn lấy nhau.

Một kế hoạch “góp gạo thổi cơm chung” đã được Văn Quyến và bạn gái chuẩn bị chu đáo. Hai người đã mua một căn nhà ở TP Vinh. Trong ngày mừng tân gia, nhiều bạn bè thân cũng đến chúc mừng đôi bạn trẻ. Sau khi tổ chức đám cưới, tiền đạo Ninh Bình và Thuý Hằng sẽ mời mẹ lên ở cùng để chăm sóc bà dễ dàng hơn.

Hai mẹ con Xuân Lan đáng yêu với váy hồng

Trên trang cá nhân của siêu mẫu Xuân Lan vừa chia sẻ những bức hình với thời trang dạo phố đáng yêu của hai mẹ con cô khiến mọi người thích thú. Xuân Lan và bé Thỏ diện hai chiếc váy màu hồng vải mềm, thướt tha giống hệt nhau khi đi dạo phố và mua sắm. 

Bé Thỏ hiện được khoảng 6 tháng tuổi, đôi mắt cô bé luôn tròn xoe ngước nhìn mọi thứ khi được mẹ cho ra ngoài chơi.

Xuân Lan luôn chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của hai mẹ con

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn