Xuất hiện bản sao cực giống Thuỷ Tiên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức ảnh nữ vũ công có ngoại hình giống hệt Thủy Tiên biểu diễn trong vũ trường đang là chủ đề bàn tán trong cộng đồng người hâm mộ của nữ ca sĩ.

Người hâm mộ Thuỷ Tiên đang không khỏi thắc mắc khi mới đây một bức ảnh được cho là của cô được cư dân mạng chia sẻ. Trong ảnh, một cô gái có vẻ ngoài giống hệt Thủy Tiên diện trang phục hở hang và đang trình diễn những động tác vũ đạo phản cảm tại một quán bar ở Đà Lạt. Người chia sẻ bức ảnh này cũng hoang mang và tự đặt ra câu hỏi rằng liệu cô gái trong ảnh có phải là Thủy Tiên hay không?

Trong khi một số ý kiến cho rằng nhân vật trong ảnh chính là Thủy Tiên thì cũng không ít người hâm mộ của nữ ca sĩ cũng đã lên tiếng bênh vực, phủ nhận hình ảnh phản cảm được chia sẻ là của thần tượng.

Chủ nhân tấm ảnh cho biết, anh vô tình thấy cô gái này trên sân khấu và bất ngờ trước khuôn mặt giống hệt nữ ca sĩ Thủy Tiên. "Khuôn mặt giống đến 99%.", anh nói.

Một người hâm mộ thân cận với Thủy Tiên - Khùm Moon cho biết anh cũng khá bất ngờ vì cô gái này có vẻ ngoài khá giống với nữ ca sĩ Thủy Tiên. Bên cạnh đó, Khùm Moon còn phân tích: "Mái tóc của chị Thủy Tiên mượt còn cô gái trong ảnh lại có tóc khá xơ. Ngoài ra, chị Thủy Tiên cũng không bao giờ mang giày cao gót như thế khi đi diễn vì chị ấy rất sợ". 

Cô gái này ăn mặc trang phục rất táo bạo và có những động tác nhảy khiêu gợi, phản cảm.

Vũ điệu nóng bỏng của vũ công được cho là giống hệt Thuỷ Tiên.

Chính chủ nhân bức ảnh, người nhìn tận mắt cũng không thể khẳng định được đây có phải là Thuỷ Tiên hay không?

Có thể thấy cô gái này có gương mặt rất giống với ca sĩ Thuỷ Tiên.

Dù cũng từng biểu diễn ở vũ trường với phong cách gợi cảm nhưng có thể thấy Thủy Tiên vẫn khá chừng mực trong việc lựa chọn trang phục 

Hàng trăm lượt thích và bình luận về bức ảnh chỉ trong thời gian ngắn đăng tải. Nhiều cư dân mạng bình luận: "Giống Thủy Tiên quá", "Hôm nọ cũng thấy cô này, đúng là y chang", "Chắc là người giống người"... Một số khác cho rằng tuy cô gái này ăn vận trang phục và thể hiện vũ đạo gợi cảm nhưng vẫn trông hơi mập so với "bản gốc".

Những
Những "cảnh yêu" lãng mạn nhất của Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Noo Phước Thịnh vừa ra mắt phim ca nhạc ngắn mang tên Chuyện tình Maldives - Love in Maldives với những cảnh quay đẹp mê hồn đốn tim khán giả.
Thủy Tiên tiết lộ lý do Công Vinh không muốn vợ diễn cảnh tình tứ
Thủy Tiên tiết lộ lý do Công Vinh không muốn vợ diễn cảnh tình tứ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thủy Tiên cho rằng Công Vinh đã kiểm duyệt kịch bản trước khi cô diễn cảnh tình cảm với Noo và thừa nhận chồng là người ít ghen tuông.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn