Vũ Cát Tường sau thời gian nổi tiếng, chợt nhận ra đã bỏ qua nhiều điều đời thường

( PHUNUTODAY ) - Đi qua một chặng đường thành công, Vũ Cát Tường chia sẻ về sự giật mình nhận ra ba chữ Người bình thường chính là đáp án cho những vướng mắc của mình

Vũ Cát Tường chuẩn bị thực hiện livehow Người bình thường vào trung tuần tháng 10 tới đây có tên Người bình thường. Khán giả từng hỏi sẽ làm gì trong năm thứ 10 của một chặng đường, Vũ Cát Tường giật mình vì vốn dĩ không nhớ đến cột mốc đặc biệt này. Sau đó ca sĩ cảm thấy hạnh phúc vì được khán giả nhắc tới và nhớ tới trong chặng đường đã qua. 

nguoi binh thuong vu cat tuong

Ca sĩ chia sẻ: "Cất công đi quãng đường thật xa, cuối cùng lại khiến mình nhận ra ba chữ "Người bình thường" chính là đáp án cho những vướng mắc trong lòng…"

Nói về ý nghĩa của ba chữ "Người bình thường", Vũ Cát Tường chia sẻ: "Tôi đã đi qua thời trẻ, lao đi miệt mài không biết điều đó đúng hay sai. Mọi người đã hỏi vì sao lại là "Người bình thường" - thật ra nó lại mang ý nghĩa với tôi. Khi đã đi qua một thời tuổi trẻ, là người nổi tiếng và có được nhiều thứ, nuôi không ít ước vọng nhưng rồi nhận ra mình đã bỏ qua những may mắn giản đơn đời thường như bữa ăn ngon, một ngày đủ 3 bữa cơm. Tôi không còn phải ép bản thân là làm cái này cái kia mới vui, mà là từng điều nhỏ nhặt trong cuộc sống cũng đủ khiến mình hạnh phúc. Không có gì đảm bảo rằng tôi đang làm hài lòng mọi người nhưng chí ít, thứ tôi đang làm khiến bản thân hạnh phúc"

vu cat tuong

Trước đây Vũ Cát Tường từng gây ấn tượng khi chương trình của cô cháy vé, dù giá vé cao lên tới 10 triệu đồng. Nhưng bây giờ, Vũ Cát Tường của tuổi 31 mong muốn tạo ra nhiều giá trị hơn và kết nối nhiều người cùng đồng hành với những gì mà bản thân chưa từng làm.

"Khi liveshow "Người bình thường" diễn ra, tôi đã bước qua tuổi 31. Tôi cảm giác mình đã đi trên con đường một chiều của thời gian một cách rất bình lặng. Bản thân không đua với ai và làm điều mình thấy hạnh phúc. Liveshow đầu tiên của tôi diễn ra cách đây 7 năm, cũng là vào ngày 14-10. Nhưng tôi của hiện tại khác với 7 năm trước, không còn kiểu "nhất định phải tỏa sáng" mà chỉ đơn giản là làm gì để kết nối với bao nhiêu người, ai có thể đến với mình".

cat tuong

Trong liveshow này Cát Tường tự đảm nhận vai trò đạo diễn và diễn ra ở một địa điểm cũng khác thường, tại studio đặc biệt. Ca sĩ cho biết khác với trải nghiệm trước đây, lần này cô có một trải nghiệm mới. Cát Tường đã không còn áp lực phải tỏa sáng như trước nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn