Yvonne Thúy Hoàng "cao tay" chinh phục bố mẹ Hoàng Việt

07:06, Thứ sáu 03/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có thể thấy, cả bố và mẹ Hoàng Việt đều rất yêu quý và coi Thúy Hoàng như con cái trong nhà.

Từ xưa tới nay, mối quan hệ giữa nàng dâu hay cô gái với gia đình chồng, người yêu luôn là một mối quan hệ đặc biệt. Không ít cô gái không biết cách cư xử với gia đình chồng hoặc gia đình người yêu nên đã không thể có được cảm tình từ nhà bạn trai dù rằng xinh đẹp, tài giỏi đến đâu đi chăng nữa.

Không quá trẻ trung, xinh đẹp, thậm chí còn gấp gần ba lần tuổi người yêu, những tưởng Yvonne Thúy Hoàng sẽ khó lấy được thiện cảm của gia đình Hoàng Việt, nhưng với sự khéo léo và tinh tế của mình thì cô lại đang làm được rất tốt điều đó.

Là một người phụ nữ giàu có và tài giỏi lại từng trải sự đời, Yvonne Thúy Hoàng chắc chắn hiểu được việc lấy lòng gia đình Hoàng Việt sẽ là một thử thách lớn trên con đường tình yêu của mình vì khoảng cách tuổi tác giữa cô và Hoàng Việt là quá nhiều. Biết được điều đó, Thúy Hoàng đã rất thông minh đề ra chiến lược cho bản thân.

Yvonne Thúy Hoàng được bố mẹ Hoàng Việt yêu quý

Với tài sản giàu có của mình, Thúy Hoàng không tiếc tiền mua quà cho những thành viên trong gia đình của Hoàng Việt. Người ta thường nói "đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn", Thúy Hoàng đã vận dụng rất tốt và lấy được thiện cảm của nhà chồng dù cho ấn tượng ban đầu có thể là không mấy tốt đẹp.

Thời gian ở Việt Nam cũng như thời gian dành cho người yêu khá ít ỏi nhưng Thúy Hoàng vẫn biết quan tâm đến gia đình người yêu. Cô luôn sắp xếp thời gian tới thăm bố mẹ và họ hàng bên nhà Hoàng Việt, đưa họ đi ăn ở những nơi sang trọng và nổi tiếng để lấy tình cảm từ gia đình chồng.

Không chỉ đưa gia đình Hoàng Việt đi ăn, tặng những món quà mà Yvonne Thúy Hoàng còn không tiếc tiền đưa cả gia đình người yêu đi du lịch Thái Lan cũng như một số danh thắng khác trong nước. Đây quả là một chiêu cao tay và nó đã phát huy được tác dụng.

Gần đây nhất, khi về nước đón năm mới cùng người yêu, Yvonne Thúy Hoàng đã dẫn gia đình Hoàng Việt đến một khách sạn nổi tiếng. Tất cả cùng ăn tối và xem bắn pháo hoa chào năm mới đầy hạnh phúc.

Đây quả thực là những bước đi thông minh của Thúy Hoàng. Trong khi nhiều cô gái trẻ khác thường bỏ qua hay hiếm khi chịu "hy sinh", xuống nước với gia đình người yêu thì Thúy Hoàng lại không ngần ngại bỏ cả thời gian lẫn tiền bạc để lấy lòng gia đình chồng tương lai.

Có thể thấy, từ khi Hoàng Việt yêu được Thúy Hoàng, không chỉ nam người mẫu được "lên tiên" mà bố mẹ anh cũng từ những người chân quê đã trở nên lịch sự, sang trọng như ai và khi chụp ảnh cùng hai con, bố mẹ Hoàng Việt luôn nở nụ cười hạnh phúc. Cả bố và mẹ Hoàng Việt đều rất yêu quý và coi Thúy Hoàng như con cái trong nhà.

Thúy Hoàng tuyệt vời là thế, vậy nên khi được hỏi về mong muốn trong năm mới, Vũ Hoàng Việt tâm sự anh mong muốn sẽ cưới được Yvonne Thúy Hoàng ngay trong năm nay.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT