Vì sao bồ già chỉ "nhỏ giọt" với Hoàng Việt?

07:13, Thứ ba 19/11/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Điều này chắc hẳn là do cô vẫn chưa tin vào tình cảm đích thực của người yêu hoặc cũng chỉ coi Hoàng Việt là mối tình qua đường.

Trở về từ chuyến du lịch châu Âu đầy hạnh phúc, người yêu lớn tuổi Yvonne Thúy Hoàng của nam người mẫu Hoàng Việt đã tổ chức sinh nhật sớm cho anh và tặng anh món quà đầy ý nghĩa là một chiếc dây chuyền vàng.

Vốn được biết đến là triệu phú đô la và là nữ doanh nhân thành đạt những xem ra Thúy Hoàng vẫn đang chỉ "nhỏ giọt" vật chất cho người yêu của mình. Chưa bao giờ Thúy Hoàng tặng Hoàng Việt những món quà xứng đáng với sự hy sinh của người yêu.

Để được bên cạnh Thúy Hoàng, Hoàng Việt đã phải mang không biết bao nhiêu điều tiếng xấu, những lời nói ác ý như yêu vì tiền, trai bao hay "bán vốn tự có"... để dũng cảm tạo nên mối tình gây "choáng" nhất showbiz.

Món quà khiêm tốn bồ già tặng Hoàng Việt nhân dịp sinh nhật

Thế nhưng, những gì mà Hoàng Việt nhận được từ người yêu quả thực quá khiêm tốn. Đây mới là lần thứ hai Thúy Hoàng tặng Hoàng Việt một món quà gọi là có giá trị. Chiếc dây chuyền mặt rắn hơn trăm triệu và trước đó là chiếc nhẫn kim cương đen cũng chỉ vài chục triệu đồng.

Ngoài ra, thỉnh thoảng Thúy Hoàng mời Hoàng Việt và gia đình đi ăn một vài bữa để tăng thêm tình cảm cũng như đưa người yêu đi loanh quanh vài nước châu Á như Thái Lan, Trung Quốc, Singapore... và lần gần đây nhất mới "đổi gió" sang châu Âu.

Ngay cả trong bữa tiệc sinh nhật của Hoàng Việt, tuy được nói là tổ chức ở khách sạn 5 sao nhưng cũng chỉ có vài chục khách mời và được bày biện khá đơn sơ, bàn tiệc cũng không quá sang trọng.

Chưa bao giờ Thúy Hoàng tặng Hoàng Việt những món đồ hàng hiệu đắt giá giống những đại gia khác tặng cho người yêu như siêu xe, biệt thự, căn hộ, trang sức tiền tỉ... mà vẫn chỉ tặng "nhỏ giọt" với tỉ lệ nhỏ bé so với phần tài sản kếch xù của cô.

Vậy tại sao Thúy Hoàng lại tiết kiệm khi yêu Hoàng Việt đến như thế? Điều này chắc hẳn là do cô vẫn chưa tin vào tình cảm đích thực của người yêu hoặc cũng chỉ coi Hoàng Việt là mối tình qua đường nên không phải đầu tư nhiều làm gì cho tốn kém.

Quả thực, Thúy Hoàng đã tỏ rõ sự thông minh của một người làm kinh tế khi tính toán kỹ lưỡng và không chịu mất quá nhiều tài sản vào những việc không xứng đáng. Xem ra, Hoàng Việt có lẽ cũng không "lời lãi" là mấy trong mối tình với bồ già Thúy Hoàng.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link