Hoàng Việt "chào thua" Phạm Văn Mách khoản... cưa bạn gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xem ra, trong chuyện tình yêu và khả năng cưa đổ một nửa của mình, Hoàng Việt phải "cúi đầu" trước anh chàng lực sĩ Phạm Văn Mách.

Được biết đến với vai trò một vận động viên thể hình giàu thành tích nhưng Phạm Văn Mách cũng bị coi là "anh chàng xấu trai" khi anh sở hữu gương mặt không đẹp và chiều cao khiêm tốn xấp xỉ 1.60m.

Với ngoại hình như vậy, cộng với việc không phải quá giàu có và nổi tiếng, nhiều người hẳn đã thắc mắc liệu bạn gái của anh sẽ như thế nào. Chắc đó cũng là cô gái có ngoại hình bình thường, không quá xinh đẹp hay cao ráo để xứng đôi vừa lứa với anh.

Thế nhưng, tất cả đã phải ngỡ ngàng khi Phạm Văn Mách công khai bạn gái của mình. Bạn gái của lực sĩ này xinh đẹp, cao ráo không thua kém các hot girl bây giờ và cả hai luôn tình cảm với nhau trước ánh mắt ngạc nhiên xen lẫn khâm phục của những người xung quanh.

Hoàng Việt chào thua Phạm Văn Mách về người yêu

Việc Phạm Văn Mách "xí trai" có thể cưa đổ cô bạn gái xinh đẹp như hot girl quả thực khiến không ít người phải ngả mũ thán phục và so sánh anh với những đại gia lắm tiền nhiều của. So với anh chàng tài giỏi này, thì Hoàng Việt quả thực phải hổ thẹn mà "cúi đầu".

So với Phạm Văn Mách, Hoàng Việt rõ ràng sở hữu vẻ bề ngoài hơn hẳn. Anh không những có gương mặt ưa nhìn mà còn có chiều cao và thân hình của một siêu mẫu từng đạt giải một cuộc thi có uy tín.

Đẹp trai, cao to là vậy, thế nhưng Hoàng Việt lại không thể cưa đổ một cô bạn gái cho xứng tầm. Không những thế, anh còn bị người phụ nữ đáng tuổi bà tán tỉnh và trở thành người tình trẻ tuổi của nữ triệu phú này.

Thúy Hoàng từng cho biết, Hoàng Việt là đối tượng đầu tiên từ chối lời mời của bà. Chính điều bất ngờ này trở thành lý do để triệu phú người Mỹ quyết chinh phục trái tim trai trẻ Hoàng Việt. Và chỉ một thời gian sau đó, hai người đã trở thành một cặp đôi đầy tình cảm.

Tuy luôn khẳng định chuyện tình yêu của mình là xuất phát từ tình yêu, vậy nhưng công chúng không mấy ai tin vào lời giải thích đó mà hầu hết đều cho rằng tất cả đều bắt nguồn từ đồng tiền. Chàng siêu mẫu trẻ cũng phải nhận ánh mắt thiếu tôn trọng từ phía nhiều người về chuyện tình này.

Với câu chuyện tình yêu như đôi đũa lệch của mình thì Hoàng Việt và Phạm Văn Mách rõ ràng lại trái ngược nhau hoàn toàn. Nếu như Phạm Văn Mách ngoại hình không đẹp, không giàu vẫn có được người yêu xinh đẹp thì Hoàng Việt sở hữu ngoại hình chuẩn lại yêu phải người tình già hơn vài chục tuổi.

Xem ra, trong chuyện tình yêu và khả năng cưa đổ một nửa của mình, Hoàng Việt phải "cúi đầu" trước anh chàng lực sĩ Phạm Văn Mách.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn