Hoàng Việt và bồ già hạnh phúc vì "yêu xa"

07:02, Thứ ba 31/12/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc thường xuyên phải xa nhau giúp cho cả Yvonne Thúy Hoàng và Hoàng Việt biết trân trọng tình yêu hơn, cảm giác luôn thiếu thốn tình cảm sẽ khiến họ ngày một gắn bó và trân trọng nhau.

Chuyện tình yêu trong làng giải trí từ lâu vốn như một câu chuyện tình yêu ngắn ngủi và đầy những bất ngờ. Chuyện tình đến rồi đi nhanh chóng và vì thế, những mối tình "dài hơi" thực sự khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ.

Cứ ngỡ, để tình yêu lâu dài và bền vững trong showbiz, những cặp đôi phải đôi lứa xứng đôi. Nhưng có lẽ cách nhìn này nên thay đổi lại khi chúng ta chứng kiến chuyện tình yêu của Hoàng Việt và Thúy Hoàng.

Hoàng Việt vừa hạnh phúc đón người yêu sau hơn một tháng dài vắng bóng nhau. Trong khi người yêu về Mỹ để giải quyết công việc thì Hoàng Việt gần như im hơi lặng tiếng tại Việt Nam để sống trong nỗi nhớ, tình yêu và mong ngày đoàn tụ cùng Yvonne Thúy Hoàng.

Cặp đôi rạng ngời khi gặp gỡ sau khoảng thời gian xa cách

Lần này Yvonne Thúy Hoàng về nước để tham dự đám cưới một người em họ. Hai người tình cảm xuất hiện tại lễ cưới như bao đôi tình nhân khác, dành cho nhau những cử chỉ tình cảm và Hoàng Việt cũng không quên đeo chiếc vòng cổ, món quà sinh nhật đầy ý nghĩa của người tình.

Dù đã ăn mặc gợi cảm và sang trọng nhưng lần trở về này của Yvonne Thúy Hoàng vẫn khiến nhiều người phải buồn cho cô khi trông người yêu của Hoàng Việt ngày càng già đi trông thấy. Gương mặt cô đã in nhiều dấu vết thời gian hơn so với khoảng thời gian trước kia.

Trong khi đó, Hoàng Việt có vẻ đang trẻ ra rất nhiều vì hạnh phúc của tình yêu. Sự chênh lệch nhan sắc của hai người vì thế mà càng rõ nét. Vậy vì đâu mà chuyện tình yêu của hai người lại bền chặt đến như vậy trước bao thách thức của thời gian?

Ngoài việc thỏa mãn những nhu cầu về vật chất, tinh thần, đồng điệu trong tích cách và nhịp đập của con tim thì còn một lí do khác nghe tưởng chừng vô lý nhưng lại rất hợp lý để hai người duy trì tình yêu của mình.

Lý do quan trọng này chính là việc "yêu xa", yêu xa ở đây nên được hiểu theo nghĩa đen về khoảng cách địa lí và thời gian. Thường thì cả tháng, hay thậm chí vài tháng hai người mới gặp nhau một thời gian ngắn trước khi lại chia tay để mỗi người đi làm công việc riêng của mình.

Việc thường xuyên phải xa nhau giúp cho cả Yvonne Thúy Hoàng và Hoàng Việt biết trân trọng tình yêu hơn, cảm giác luôn thiếu thốn tình cảm sẽ khiến họ ngày một gắn bó và trân trọng nhau.

Chính vì thế, nhờ việc yêu mà ít khi được ở bên nhau đã giúp cho câu chuyện tình yêu hiếm có thời nay giữa Yvonne Thúy Hoàng và Hoàng Việt bền chặt theo thời gian, khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT