3 loại mặt nạ chống lão hóa cho da khô nhanh chóng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Da khô rất dễ bị lão hóa, hình thành nếp nhăn nếu chị em không chăm sóc cẩn thận.

Mặt nạ cà chua
 
Dùng 1 trái cà chua chín mọng, bạn hãy bỏ hạt rồi cho vào máy xoay nhuyễn. Sau đó đắp lên da khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Da của bạn sẽ căng mịn lắm đó.

mặt nạ chống nhăn cho da khô
Mặt nạ cà chua giúp da căng mịn, hết khô.

Mặt nạ dầu olive

Dầu olive được biết đế với nhiều lợi ích không chỉ về da mà còn sức khoẻ. Dầu olive giúp da giữ lại các chất dưỡng ẩm đơn giản chỉ cần bôi nó lên mặt. Nhẹ nhàng massage và để trong 15 phút. Sau đó rửa đi, bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy sự khác biệt.

Mặt nạ dầu dừa

mặt nạ chống nhăn cho da khô
Nhúng một miếng bông gòn vào trong một lượng nhỏ dầu dừa và làm sạch làn da bạn với dầu dừa.

Bạn có thể thực hiện biện pháp này bằng cách nhúng một miếng bông gòn vào trong một lượng nhỏ dầu dừa và làm sạch làn da bạn với dầu dừa.

Bạn hãy để chúng lưu lại trên da trong 15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Nên lặp lại quá trình điều trị này 1 lần/ một ngày và thực hiện liên tiếp trong 1 tuần để có hiệu quả cải biến da khô rõ rệt nhất.

Mặt nạ đậu xanh
 

Bạn có thể trộn đều 2 muỗng bột đậu xanh + vài giọt nước hoa hồng, thêm 1 ít sữa kem và trộn đều. Thoa hỗn hợp này lên da, chờ tới khi nào cảm nhận mặt nạ trở nên khô thì bạn có thể rửa lại với nước. Mặt nạ này có tác dụng bổ sung dưỡng chất cho da, giúp da mềm mịn, tươi tắn.

Tự cung cấp collagen cho da nhờn tại nhà
Tự cung cấp collagen cho da nhờn tại nhà
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Collagen đóng một vai trò rất quan trọng trong việc tăng sự đàn hồi, giảm lão hoá của da...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn