3 loại rau giúp se lỗ chân lông nhanh chóng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rau răm, ngải cứu, diếp cá giúp chị em se lỗ chân lông nhanh chóng mà không phải ai cũng biết.

Rau răm 

se lỗ chân lông
Bạn chỉ nên dùng mặt nạ rau răm 2 lần/tuần.

Các bạn chỉ cần rửa sạch rau răm trộn với muối rồi giã nát, lấy nước cốt của nó để thoa đều lên mặt trong vòng 2 tiếng. Sau đó, các bạn rửa sach mặt  với nước. Phương pháp này không chỉ làm se khít lỗ chân lông hiệu quả mà còn làm cho da trắng và mịn màng hơn. Thật bất ngờ đúng không.

Ngải cứu

se lỗ chân lông
Ngải cứu giúp se lỗ chân lông tái tạo da mới.

Lấy lá ngải cứu, rửa sạch rồi giã nhuyễn chúng đắp lên da khoảng 20 phút. Trong khoảng thời gian này, ngải cứu có tac dụng kích thích lưu thông, tuần hoàn máu, thấm hút sạch các chất nhờn từ da và giúp làn da có thêm độ ẩm mới, tái tạo bề mặt da. Nếu sử dụng ngải cứu thường xuyên theo cách này, bạn sẽ có được.

Rau diếp cá

Xay lá diếp cá với một chút muối hạt thành hỗn hợp sền sệt, sau đó bôi lên mặt. Trong đó, muối giúp da săn chắc hơn, điều tiết chất nhờn cho da. Muối còn có tính sát khuẩn cao, giúp da thải độc, ngăn ngừa và chống lại mụn trứng cá.

Đẩy lùi hôi nách, hôi miệng với lá ổi
Đẩy lùi hôi nách, hôi miệng với lá ổi
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Lá ổi có chứa các chất chống oxy hóa, chất kháng khuẩn, chống viêm và tannin có lợi nên dùng trị hôi nách, hôi miệng đơn giản.
Giảm mỡ bụng và thanh nhiệt với dứa
Giảm mỡ bụng và thanh nhiệt với dứa
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chất acid có trong dứa giúp đốt cháy calo và là cách giảm mỡ bụng hiệu quả mà nhiều chị em không biết.
Theo:  khoevadep.com.vn