3 nghề giúp chị em trẻ lâu nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhân viên tư vấn mỹ phẩm, giáo viên thể dục thẩm mỹ, nghề múa là 3 nghề giúp chị em trẻ lâu hơn.

Nhân viên tư vấn mỹ phẩm 

Hầu hết các cô gái làm nghề này đều phải có 1 làn da mịn màng, tươi trẻ. Mỗi người trong số họ chính là ‘người mẫu quảng cáo’ cho nhãn hàng hoặc cửa hàng mà họ đứng bán. Hơn thế nữa, những nhân viên bán hàng mỹ phẩm và spa thường có được những kinh nghiệm thực tế về loại mỹ phẩm nào là tốt nhất và phù hợp nhất cho làn da của họ.

nghề trẻ lâu
Hầu hết các cô gái làm nghề này đều phải có 1 làn da mịn màng, tươi trẻ.

Nghề múa

Những người làm nghề múa đều có thân hình cân đối, khuôn mặt khả ái. Nghề múa cũng không quá ồn ào như diễn viên, ca sĩ hay bất cứ lĩnh vực nào giới showbiz tham gia. Cuộc sống gia đình của những người làm nghề múa vì thế sẽ có phần xuôi chèo mát mái và êm thấm hơn nhiều.

Hơn nữa, phụ nữ làm nghề múa ngoài vẻ quyến rũ, dẻo dai còn có cả tính kiên trì, nhẫn nại. Điều này luôn khiến cánh mày râu hài lòng.

Giáo viên dạy thể dục thẩm mỹ

Nếu như nghề giáo viên dạy trên giảng đường luôn được xếà vào nghề khiến chị em nhanh già nhất vì hang ngày phải nói nhiều giờ trên lóp học, thức khuya soạn giáo án hay tiếp xúc nhiều bụi phấn thì ngược lại,  nghề giáo viên dạy thể dục thẩm mỹ lại là nghề giúp chị em trẻ lâu nhất.

Chính nhờ những lý do sau đây mà nghề giáo viên dạy thể dục thẩm mỹ là nghề được cho là giúp chị em trẻ mãi với thời gian. Giáo viên dạy thể dục thẩm mỹ, đặc biệt là giáo viên dạy Yoga luôn đứng đầu trong top nghề giúp chị em trẻ lâu bởi  đặc thù công việc nghề dạy thể dục thẩm mỹ hay Yoga luôn giúp chị em có được sức khỏe và độ dẻo dai. 

Bên cạnh việc luôn giữ cho chị em thân hình, dáng vóc đẹp, nghề giáo viên thể dục thẩm mỹ cũng giúp chị em detox cơ thể rất hiệu quả với việc ra mồ hôi thường xuyên đào thải độc tố, cặn bã ra ngoài cơ thể bởi lỗ chân lông. Mặt khác, nghề giáo viên thể dục thẩm mỹ cũng không quá nặng nhọc gây ảnh hưởng đến cấu trúc xương để gây ra hiện tượng co cơ, bong cơ như những nghề nặng nhọc khác.

thực phẩm hại tóc
4 thực phẩm gây hỏng tóc chị em cần tránh
Muối, rượu, các loại hạt... là những thực phẩm đang âm thầm phá hoại mái tóc của chị em.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn