8 bí quyết đẩy lùi lão hóa da vào mùa đông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đeo kính râm, tập thể dục, tẩy da chết... sẽ giúp chị em giảm lão hóa da nhanh chóng vào mùa đông.

Đeo kính râm 

Một chiếc kính râm như một thứ vũ khí tốt nhất giúp bạn chiến đấu chống lại sự lão hóa. Đeo kính râm thường xuyên mỗi khi ra ngoài sẽ không chỉ bảo vệ vùng mắt nhạy cảm của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, khói bụi mà nó cũng giúp làm giảm nếp nhăn có thể hình thành từ nheo mắt khi gặp phải ánh sáng quá chói.

Giúp da giảm lão hóa
Tẩy da chết là một trong những việc quan trọng trong quá trình chăm sóc da.

Không quên tẩy da chết

Tẩy da chết là một trong những việc quan trọng trong quá trình chăm sóc da. Việc tẩy da chết là điều rất cần thiết nếu như bạn không muốn làn da của mình bị lão hóa. Càng nhiều tuổi tế bào da chết trên da không chỉ làm cho làn da của bạn trở nên đen sạm, làm bít lỗ chân lông mà nó còn ngăn cản việc hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da. Chính vì vậy hãy thường xuyên tẩy da chết cho da hàng tuần để từ đó làn da dễ tiếp nhận dưỡng chất, trở nên khỏe mạnh hơn.

Tập thể dục

Đây được coi là liệu pháp quan trọng nhất giúp bạn luôn duyên dáng và duy trì tốt các chức năng cơ thể khi bạn có tuổi.

Tránh ánh nắng mặt trời

Ánh nắng mặt trời là kẻ thù tàn phá sắc đẹp nhanh nhất. Bất cứ khi nào bạn ra ngoài bạn cần có biện pháp tránh nắng. Nhiều người nhầm tưởng trời không nắng gay gắt thì không cần phải chống nắng. Điều đó thật sai lầm, vì bất kể trời có ánh nắng hay không thì tia cực tím vẫn tồn tại mà mắt thường không nhận thấy. Các tia có hại từ mặt trời gây ra vô số vấn đề như ung thư da, hình thành sắc tố, nếp nhăn... Bạn càng tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, khả năng mắc các bệnh về da càng cao.

Không làm việc liên tục

Tránh căng thẳng, không làm việc với máy tính liên tục trong suốt nhiều giờ đồng hồ.

Mặt nạ cà rốt và mật ong

Xay nhuyễn cà rốt, lọc lấy nước, trộn đều với mật ong và đắp lên mặt thư giãn 20 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Đây là giải pháp hữu hiệu loại trừ những làn da bị đốm đen, đồi mồi đấy.

thói quen trước khi ngủ khiến ngực chảy dài
4 thói quen không ngờ khiến ngực "chảy dài"
Trước khi đi ngủ nếu chị em không lưu ý những thói quen xấu sẽ khiến bộ ngực ngày càng xập xệ, chảy dài.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link