Bạn đã biết cách để ngồi nhiều mà cũng bị giảm mỡ bụng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn ngồi nhiều, ít vận động mà mỡ bụng cũng không bị tích tụ đâu nhé!

Massage bụng bằng muối

giảm mỡ bụng
Mỡ bụng giờ đây không còn là nối lo của nhiều chị em.

Trước khi tắm lấy 1 li muối hột pha với một ít nước nóng thành dạng sệt, đắp lên bụng rồi xoa bóp, massge vùng bụng, sau 10 phút dùng nước ấm rửa sạch. Sau khi tắm xong lấy thêm một muỗng lớn muối cho vào lòng bàn tay, xoa chà nhẹ nhàng vùng bụng cho đến khi thấy nóng. Lưu ý, đừng chà quá mạnh, nếu da bạn quá nhạy cảm thì dùng muối thật mịn.

Nếu bạn không luyện tập bơi lội thường xuyên, bạn sẽ chẳng bao giờ giảm béo bụng nhanh chóng được. Một trong những cách tuyệt vời nhất để giảm béo bụng trong mùa hè là bơi lội. Sức trì của nước sẽ tác động nhẹ cực tốt đến cơ bắp và khớp, và đây cũng là một bài tập về tim mạch. Nếu bạn biết bơi, hãy áp dụng môn thể thao này ngay lập tức để mang lại sự khác biệt cho bụng của mình.

Mướp đắng

Đứng đầu danh sách thực phẩm giúp giảm mỡ bụng hiệu quả không thể kể đến mướp đắng. Mướp đắng có công dụng thải độc tố, những cặn bã lâu ngày ra ngoài cơ thể đồng thời làm tăng khả năng tiêu hao mỡ bụng. Ngoài ra, đặc điểm của mướp đắng là có tính hàn nên rất thích hợp cho những ai bị béo phì, nóng trong người…

Nguyên liệu:

1 trái mướp đắng đã bỏ hạt

Nước lọc

Cách làm:

Bước 1: Mướp đắng rửa sạch, bỏ hạt và cắt thành từng lát mỏng.

Bước 2: Cho mướp đắng vào máy xay sinh tố, cho nước lọc vào rồi xay nhuyễn.

Để có được hiệu quả tốt nhất bạn nên uống từ 2 -3 ly nước khổ qua vào buổi sáng và trước mỗi bữa ăn.

Ăn thực phẩm béo không bão hòa đa

Chất béo không bão hòa đa có trong các loại hạt và cá. Việc ăn những thực phẩm thuộc nhóm chất béo không bão hòa đa khiến cho khối lượng cơ bắp và mỡ trong cơ thể giảm.

Lộ diện cô gái xinh đẹp, hoàn hảo nhất nước Mỹ
Lộ diện cô gái xinh đẹp, hoàn hảo nhất nước Mỹ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Hãy cùng tìm hiểu một số bí quyết chăm sóc sắc đẹp của những mỹ nhân tạo nên chuẩn đẹp hoàn hảo của phụ nữ Mỹ.
Theo:  khoevadep.com.vn