Bí quyết để không bị hại da của cô nàng thông minh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để làn da luôn khoẻ mạnh chị em thông minh thường có cách bảo vệ da rất tốt.

Kiểm tra các loại thuốc của bạn

bí quyết làm đẹp
Bạn nên dùng thuốc một cách thông minh để không gây hại da.

Một số loại thuốc chẳng hạn như tetracucline hay doxycycline có thể tăng độ nhạy cảm với ánh sáng mặt trời và khiến làn da của bạn bị cháy nắng dễ dàng hơn. Vì vậy hãy kiểm tra thật kỹ các hướng dẫn dùng thuốc xem nó có khuyên nên tránh ánh nắng mặt trời không. Nếu bạn không chắc chắn, hãy liên hệ với bác sĩ hoặc dược sĩ để nhận được những tư vấn tốt nhất nhé!

Mùa hè là mùa của nắng. Đôi lúc, mặt trời quá chói chang sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới làn da của bạn. Ngoài việc sử dụng kem chống nắng, bạn hãy tham khảo thêm Bí quyết chữa cháy nắng cấp tốc cho làn da tại đây hoặc Cách  trị làn da cháy nắng bằng hoa quả ở đây nhé!

Thư giãn

Sau một ngày làm việc vất vả, mệt mỏi, bạn hãy chuẩn bị bồn tắm nước ấm, thêm vào trong đó 1 chén sữa tươi, 2 chén bột yến mạch và 1 thìa canh mật ong. Hãy ngâm mình trong bồn tắm khoảng 10-20 phút, bạn sẽ cảm thấy thư giãn tuyệt vời. Làn da của bạn cũng trở nên mịn màng hơn nhờ dưỡng ẩm và trẻ hóa.

Không make-up quá nhiều

Trang điểm không chỉ khiến các lỗ chân lông của bạn bị bít kín, mà còn là nguyên nhân khiến da lão hóa một cách đáng sợ. Không tham lam khi trang điểm - đó là phương pháp giúp da luôn sáng mịn của các cô nàng da đẹp.

Mẹo làm đẹp tại văn phòng chị em cần nhớ
Mẹo làm đẹp tại văn phòng chị em cần nhớ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Có những mẹo làm đẹp tại văn phòng chị em nào cũng cần nhớ để không gây hại cho sức khoẻ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn