Bí quyết giảm 22 kg trong 6 tháng của người đẹp Việt Trinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ 72 kg sau khi sinh con, "Người đẹp Tây Đô" chỉ còn 50 kg.

Sau khi sinh con đầu lòng, Việt Trinh nặng 72 kg. Nữ diễn viên không mấy mặc cảm về hình thể vì khi ấy chị đang rời xa làng giải trí. Chỉ đến khi có ý định đi làm trở lại, chị mới có quyết tâm giảm cân. Sáng nào "người đẹp Tây Đô" cũng mặc áo mưa và chạy bộ 90-120 phút quanh nhà. Chỉ sau vài tháng, Việt Trinh giảm xuống còn 68 kg. 

Qua giai đoạn ép cân, chị ăn uống lại bình thường, tiêu thụ tinh bột để cơ thể có sức làm việc. Người đẹp chia sẻ: "Tôi vẫn ăn những món mình thích nhưng giảm liều lượng dần, ví dụ trước đây ăn một ổ bánh mì mỗi bữa thì giảm còn nửa ổ, rồi một phần tư. Như vậy cơ thể không bị sốc đột ngột và cũng không có cảm giác quá thèm thuồng món nào. Tôi thấy nhiều người kiêng khem quá, đến khi hết chịu nổi lại ăn uống nhiều hơn trước và tăng cân lại".

Bạn bè tư vấn về các loại thuốc giảm cân nhưng sau khi tìm hiểu, chị quyết định chọn phương pháp tự nhiên vì sợ các biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe. Việt Trinh cho biết bí quyết giảm cân của mình không có gì cao siêu. Theo nữ diễn viên, điều quan trọng nhất là giữ cho tinh thần thoải mái khi đang giảm cân. Chẳng hạn, thay vì nói không với các món chiên xào, chị chuyển từ dầu ăn công nghiệp sang dùng dầu ô liu... Khi đi cà phê cùng bạn bè, chị chọn thức uống không đường, không kem và thường là nước ép trái cây hay sinh tố để giữ gìn vẻ tươi trẻ cho làn da. Nguyên tắc khi đi ăn uống bên ngoài của chị là không gọi món chiên, nướng, béo và ngọt, gọi nhiều món rau và ít món mặn để không phải ăn cơm nhiều. 

việt trinh
Vóc dáng thon thả của Việt Trinh ở tuổi 43.

Vì lịch quay dày đặc, Việt Trinh không có nhiều thời gian tập thể thao. Chị chọn phương pháp cũ sau sinh là chạy bộ mỗi ngày từ 45 đến 60 phút. Tuy nhiên, có những ngày quay liên tục từ sáng đến tối mịt, Việt Trinh chỉ dành thời gian còn lại để nghỉ ngơi vì theo chị, làm việc cũng là phương pháp giảm calo hiệu quả.

Là người theo đạo Phật, Việt Trinh thường xuyên ăn chay. Đây cũng là cách đơn giản giúp chị duy trì sắc đẹp cũng như tinh thần thư thái, nhẹ nhàng. "Cái tâm thật ra mới là thứ giữ được nhan sắc lâu nhất. Ngày nào có chuyện buồn hoặc giận hờn ai đó, bạn sẽ thấy mình xuống sắc rất rõ. Để giữ cho mình được trẻ lâu, tôi hạn chế bực tức, trách móc người khác và giữ mọi thứ ở mức ổn định, cân bằng". Nữ diễn viên chia sẻ vui về thói quen "selfie" và chia sẻ ảnh trên Facebook: "Một số khán giả hỏi tôi sao có tuổi rồi mà còn "xì tin" vậy. Tôi bảo rằng mình già chứ tâm hồn không già".

Ở tuổi 43, bà mẹ một con hài lòng khi vẫn giữ được vóc dáng cân đối và trọng lượng ở mức 50 kg. Vì kiểm soát được việc ăn uống nên cân nặng của chị vẫn không thay đổi trong nhiều năm qua.

Người mẫu 9X khoe vẻ đẹp
Người mẫu 9X khoe vẻ đẹp "mơn mởn"
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Jehane Gigi, 23 tuổi, tới từ Mỹ là một trong những người mẫu đang nổi hiện nay.
Theo:  khoevadep.com.vn