Bí quyết giảm cân mà dân công sở đang phát cuồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những bí quyết giảm cân dưới đây rất được dân công sở ưa chuộng.

Tuyệt đối không nhịn bữa sáng

giảm cân
Bạn có thể giảm cân hiệu quả ngay tại công sở.

Không cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể sau một giấc ngủ dài là nguyên nhân khiến bạn ngày một gầy yếu và không có sức sống chứ không phải giảm mỡ thừa trên cơ thể. Bỏ bữa sáng không giúp bạn gầy đi mà còn tác dụng ngược.

Ngủ sớm

Ngủ không đủ giấc sẽ dẫn đến việc hormone cortisol gia tăng, mỡ bụng cũng theo đó tăng lên. Một nghiên cứu kéo dài 6 năm của các nhà khoa học Canada phát hiện có tới 30% những người trưởng thành bị béo lên nếu chỉ ngủ 5-6 giờ một ngày. Ngủ đủ giấc còn để đảm bảo sức khỏe cho bạn.

Thay đổi thực đơn

Điều chỉnh lại thực đơn là việc đầu tiên bạn cần làm khi có ý định giảm cân. Một khẩu phần ăn của người giảm cân chỉ cần đảm bảo lượng calo tối thiểu cho các hoạt động, đồng thời hạn chế nạp các loại thực phẩm giàu đường, chất béo, tinh bột.

Rau quả, trái cây sẽ giúp bạn kiểm soát được cơn thèm ăn và bổ sung các vitamin cần thiết cho quá trình giảm cân. Vì thế bạn nên ăn thật nhiều loại thực phẩm lành mạnh này. Ngoài ra, bạn cũng nên uống thật nhiều nước để tăng cường đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể.

Nấu súp giảm cân 

giảm cân
Bạn hãy nấu súp giảm cân để ăn nhé!

Nguyên liệu: 1 thìa nước cốt dừa, 1 quả ớt chuông, thái nhỏ, 1 củ hành tây, thái nhỏ, 1 bắp súp lơ tím, thái miếng, 3 củ khoai tây nhỏ, gọt vỏ, thái miếng, 1 thìa tương miso, 2 nhánh tỏi, băm nhỏ, 1 quả chanh, vắt lấy nước cốt.

Cách làm:  Xào qua hành tây và ớt chuông với dầu ăn trên chảo, tới khi hành tây có màu hơi trong thì vặn nhỏ lửa, cho thêm súp lơ tím vào đảo đều. Sau đó, cho hết hỗn hợp rau củ này vào nồi, thêm khoai tây, đổ nước xâm xấp mặt rau củ và nấu khoảng 20 phút. Tiếp tục cho thêm tỏi và tương miso vào, đun thêm vài phút nữa.

Cho phần súp rau củ này vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn, rồi thêm nước cốt chanh, một chút muối vừa đủ khẩu vị, rồi múc ra bát, ăn nóng.

Bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh nhanh nhất của sao Việt
Bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh nhanh nhất của sao Việt
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Sau khi sinh nhiều sao Việt tìm lại được ngay vóc dáng thon thả mà không mất nhiều thời gian.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link