Bí quyết làm đẹp rẻ tiền của 3 thiên thần nội y

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Miranda Kerr, Rosie Huntington-Whiteley, Adriana Lima tiết lộ những phương pháp làm đẹp đơn giản mà bạn có thể dễ dàng học theo.

Rosie Huntington-Whiteley

Cựu thiên thần nội y của Victoria Secret luôn được ngưỡng mộ nhờ làn da tươi sáng và vóc dáng khỏe khoắn, thon gọn. Cô từng chia sẻ bí quyết của mình nằm ở việc uống nước ép hàng ngày.

bí quyết làm đẹp
Rosie Huntington-Whiteley

"Chúng thực sự tạo nên sự khác biệt. Rau cải, cần tây, táo, dưa chuột và chanh. Tôi có thể cảm nhận được sự thay đổi ở cơ thể. Mọi thứ đều hướng theo mong muốn và tôi chẳng cảm thấy gì đáng ngại khi ăn tới 5 bữa rau mỗi tuần. " - Rosie tiết lộ bí quyết giữ dáng.

Chuyên gia dinh dưỡng Shona WIlkinson khẳng định nguyên tắc uống nước ép mỗi ngày chính là bí quyết đáng tin cậy của siêu mẫu Anh để giữ vóc dáng hoàn hảo. 

Miranda Kerr

Siêu mẫu Úc 32 tuổi cũng là fan của các loại rau xanh và nước ép. Cô không chỉ dùng chúng để duy trì cân nặng ổn định mà còn nhằm giúp làn da thanh sạch, tươi sáng. 

bí quyết làm đẹp
Miranda Kerr

"Để giữ làn da luôn đẹp tôi phải ăn rất nhiều rau xanh và dùng thêm tảo xoắn cùng với uống rất nhiều nước" - Miranda Kerr cho hay.

Miranda Kerr thường cho thêm tảo xoắn vào cùng hỗn hợp sinh tố và uống. Theo chuyên gia dinh dưỡng Shona, tảo biển có nhiều giá trị dinh dưỡng, giúp làn da tươi trẻ và đàn hồi tốt hơn. Ngoài ra chúng còn hỗ trợ đào thải chất béo có hại khỏi cơ thể.

Adriana Lima

Thiên thần nội y người Brazil Adriana Lima đã 2 lần trải qua sinh nở nhưng vẫn giữ được vóc dáng cực kỳ sexy và săn chắc. Bí quyết của cô, ngoài luyện tập thì còn nằm ở chế độ ăn và sản phẩm bổ sung vi chất. 

bí quyết làm đẹp
Adriana Lima

Lima cho biết mẹo làm đẹp của cô đã là uống Omega-3 mỗi ngày. Ngoài ra cô cũng không cắt bỏ các chất béo có lợi cho cơ thể. 

"Tôi ăn nhiều đạm và rau xanh. Mỗi ngày tôi đều uống viên Omega-3 và rất nhiều vitamin ví dụ như vitamin B12 để chống oxi hóa và cả viên kẽm nữa' - Lima chia sẻ. 

Ngoài ra Omega-3 còn có thể tìm thấy được trong các thực phẩm như cá, dầu thực vật, hạt....

Theo chuyên gia dinh dưỡng Shona, bạn nên học tập cách chăm sóc sắc đẹp của Lima bởi chất béo Omega-3 là rất cần thiết để cân bằng hormone, giữ làn da đẹp, điều chỉnh huyết áp, giảm dị ứng, tốt cho mắt, nuôi não bộ.

Bí quyết giúp bạn sở hữu đôi bàn tay đẹp
Bí quyết giúp bạn sở hữu đôi bàn tay đẹp
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Do thời tiết, môi trường, chế độ ăn uống không hợp lý... ảnh hưởng nghiêm trọng tới da tay.
Theo:  khoevadep.com.vn