Bí quyết mặc áo len mùa đông mà không bị ra mồ hôi nách

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để mặc áo len trong mùa đông mà không bị ra mồ hôi nách chị em hãy chú ý những mẹo nhỏ dưới đây!

Muối trắng ngâm áo 

trị hôi nách
Ngâm áo trong nước là cách giúp chị em giảm mùi hôi nách.

Với một lượng muối nho nhỏ, khoảng vài ba phầm trăm lượng nước dùng để ngâm áo trong tầm nửa tiếng, đã có thể giúp bạn giảm đáng kể mùi hôi nách trên trang phục. Nếu nơi bạn sống gần biển thì càng tuyệt vời, bạn có thể dùng nước biển để ngâm khử mùi hôi nách áo, vì biển ở các vùng có độ mặn vào khoảng 3,5%. Sau khi ngâm muối, bạn nhớ giặt giũ như bình thường để lưu hương mới cho quần áo nhé.

Sử dụng lá trầu không

Theo các nghiên cứu, lá trầu không có chứa các chất như diataza, đường tanin và đặc biệt là tinh dầu có hương thơm nồng, nhờ đó có khả năng khử mùi hôi nách. Cách làm này được áp dụng như sau: Dùng 2 – 4 lá trầu không tươi đã được rửa sạch để chà xát vào nách sau khi tắm. Trầu không có tác dụng khử trùng, khử mùi hôi rất tốt, vì thế sẽ giúp chúng ta đẩy lùi mùi hôi khó chịu do mồ hôi tiết ra ở nách.

Các chất có nồng độ cồn, chất kích thích

Các chất có nồng độ cồn và các chất kích thích là một trong những kẻ thù khiến bệnh hôi nách của bạn trầm trọng. Những loại đồ uống như rượu, bia, cafe…, có chứa chất kích thích tác động lên niêm mạc da, đặc biệt là rượu. Hãy loại bỏ những loại đồ uống có thể bỏ, còn không hãy hạn chế tối đa nếu bạn muốn cải thiện tình trạng hôi nách của mình.

Tips không thể quên khi chữa trị hôi nách

- Giữ vệ sinh cơ thể sạch sẽ, tắm hàng ngày bằng xà bông diệt khuẩn…

- Chọn những bộ quần áo rộng rãi, thoáng mát, có chất liệu thấm mồ hôi tốt và thay quần áo mỗi ngày. Quần áo cũng cần được giặt sạch sẽ, phơi khô và có thể sử dụng nước xả vải để tạo mùi thơm dễ chịu.

- Tăng cường uống nước, hạn chế các thực phẩm cay, nóng, rượu, cafe…

- Trong một số trường hợp cần thiết, các bạn có thể sử dụng lăn khử mùi khi ra ngoài hay đến chỗ đông người.

Giảm mỡ toàn thân ngay trong một tuần nhờ bí đỏ
Giảm mỡ toàn thân ngay trong một tuần nhờ bí đỏ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Giảm mỡ toàn thân ngay trong một tuần nhờ bí đỏ - bạn hãy biết để có được thân hình hoàn hảo.
Theo:  khoevadep.com.vn