Bí quyết trang điểm để luôn rạng rỡ không phải ai cũng biết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dùng phấn phủ dạng bột, thử kem trang điểm... là những bí quyết trang điểm đơn giản nhưng không phải chị em nào cũng biết.

Không dùng phấn phủ dạng bột

bí quyết trang điểm
Khi bước qua tuổi 35 bạn tuyệt đối không nên sử dụng phấn phủ dạng bột.

Khi bước qua tuổi 35, bạn tuyệt đối không nên sử dụng phấn phủ dạng bột (ngoài việc để tán lên mũi). Đó là bởi phấn dạng này dễ dàng tạo những nếp nhăn quanh mắt và miệng, tố cáo tuổi tác của bạn. Vì vậy, thủ thuật dành cho bạn là tán phấn phủ dạng nén hoặc kem và đừng quên sử dụng giấy thấm dầu trước khi trang điểm nhé.

Tránh eyeliner

Eyeliner dù là dạng lỏng hay dạng chì, đều bị lem hay chảy khi thời tiết nóng ẩm. Nếu bạn vẫn muốn kẻ eyeliner, bạn nên dùng phấn mắt màu tối thay vì các sản phẩm kẻ mắt đúng. Phấn mắt không bị chảy hay lem mà vẫn có công dụng như các sản phẩm eyeliner thường dùng.

Dùng chì trắng tạo chiều sâu cho đôi mắt

Để tạo chiều sâu cho đôi mắt và nâng cao chân mày, bạn chỉ việc dùng chì trắng kẻ 1 đường sát mép dưới lông mày rồi dùng ngón tay tán đều để màu sắc được tự nhiên là ổn.

Thử kem nền trên da cổ

Khi thử kem nền, bạn nên sử dụng da cổ để test tông màu. Đây là phần da ít tiếp xúc với ánh mặt trời nên sẽ giữ nguyên được màu sắc trung thực hơn là da mặt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link