Công thức chống lão hoá cực an toàn cho da

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những công thức từ thiên nhiên có thể giúp chị em giảm lão hoá da hiệu quả.

Bí đỏ, mật ong và sữa chua 

chống lão hoá với bí đỏ
Mặt nạ bí đỏ xoá nếp nhăn, chống lão hoá rất hiệu quả.

Các bạn gọt vỏ, rửa sạch, bỏ ruột, thái nhỏ khoảng 300g bí đỏ rồi cho vào nồi hấp cách thủy đến khi bí đỏ chín thì cho vào máy xay nhuyễn cùng với 2 thìa mật ong, ½ hũ sữa chua không đường rồi sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên mặt, cổ, nằm thư giãn trong 30 phút và rửa mặt sạch với nước lạnh. Thực hiện đều đặn 2 lần/ 1 tuần sẽ giúp bạn làm mờ dần các nếp nhăn cũ, ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn mới, làm da căng mịn và se khít lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả đấy nhé.

Massage bằng tinh dầu trước khi rửa mặt

Có lẽ thói quen này không phải ai cũng biết để áp dụng đâu nhỉ, tuy nhiên nó lại phát huy tác dụng chống láo hóa cho da cực kỳ hiệu quả đấy. Việc massage bằng tinh dầu sẽ giúp cho da được dưỡng ẩm một cách hiệu quả, giúp da tăng cường tính đàn hồi tốt, săn chắc hơn nhờ đó mà cách rửa mặt chống lão hóa sẽ phát huy tối ưu tác dụng hơn. Do đó, trước khi rửa mặt, hãy sử dụng một lượng tinh dầu vừa đủ (có thể là dầu dừa, dầu ô liu, dầu jojoba, dầu nho,…) để massage nhẹ nhàng lên da trong 5 phút sau đó mới dùng sửa rửa mặt để làm sạch da theo hướng dẫn nhé.

Nha đam 

Nha đam với tinh chất làm trắng da và cung cấp độ ẩm, sẽ giúp làm trắng mịn da, giảm nếp nhăn. Chỉ với 1 lá nha đam với gel trong, mình thoa đều lên vùng da bị lão hóa nhé. Chú ý thư giãn trong vòng 15 đến 20 phút để đạt hiệu quả tốt nhất nhé các bạn.

Nguyên nhân khiến bạn không thể giảm mỡ bụng và đùi
Nguyên nhân khiến bạn không thể giảm mỡ bụng và đùi
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn béo ở bụng và đùi mà không thể giảm được thì hãy chú ý những nguyên nhân dưới đây!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link