Công thức tắm trắng với nghệ cho da ngày hè vô cùng hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bột nghệ có tác dụng loại bỏ những tế bào da chết và các lớp biểu bì sậm màu trên da nên dùng để tắm trắng rất tốt.

Cách 1:

tắm trắng bằng nghệ
Công thức tắm trắng bằng nghệ không làm da bị kích ứng.

Nguyên liệu: 200 gram bột nghệ, 100ml sữa tươi

Cách làm: Cho bột nghệ và sữa tươi đã chuẩn bị sẵn vào một cái bát, sau đó đánh đều tay cho đến khi tạo thành một hỗn hợp sánh mịn thì ngưng.Thoa hỗn hợp vừa tạo lên cơ thể kết hợp với massage bằng tay để hơi ấm của tay giúp dung dịch được thấm sâu vào trong da. Giữ hỗn hợp trên da 10 phút sau đó tắm sạch lại với nước ấm. Bạn có thể thoa thêm dầu oliu để cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.

Cách 2:

Sử dụng 1 cốc bột yến mạch, 1 cốc bột nghệ tươi, 2 muỗng mật ong và một ít sữa, trộn đều. Hỗn hợp này là liều thuốc trắng da khá hữu hiệu và nên được sử dụng 2 lấn 1 tuần, bạn sẽ cảm nhận được kết quả bất ngờ mang lại. Bột yến mạch và nghệ sẽ giúp tẩy sạch làn da, trả lại màu sáng trắng và giúp da mịn màng. Mật ong sẽ bổ sung độ ẩm giúp da luôn mềm mại. Bên cạnh đó, những vết sẹo nhỏ hay vết thâm, nhờ nghệ cũng dần phai đi sau nhiều lần sử dụng.

Cách 3:

Trộn 1 thìa nước hoa hồng với bột nghệ, sau đó thêm khoảng 1/2 thìa sữa đông. Khuấy đều hỗn hợp và thoa lên cơ thể. Loại mặt nạ này sẽ giúp các cơ mặt được thư giãn, tăng độ đàn hồi cho da và trẻ hóa làn da bạn.

Sao Việt
Sao Việt "lột xác" vì tắm trắng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Thanh Hằng... đã "lột xác" hoàn toàn sau khi tắm trắng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn