Cung cấp nước cho da sau khi đi nắng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu chị em không biết cách bổ sung nước cho da sau khi đi nắng sẽ lão hoá nghiêm trọng.

Ăn táo

cung cấp nước cho da
Ăn táo nhiều giúp cung cấp thêm nước cho cơ thể mà không lão hoá.

Táo vị ngọt tính mát, giúp giải khát, thanh nhiệt, tốt cho tiêu hóa và dạ dày, mát phổi, điều trị tiêu chảy. Ngoài ra, táo có thể giảm cholesterol, phòng xơ vữa động mạch, chống ung thư, chống mệt mỏi , giúp bài tiết natri ra ngoài cơ thể. Bổ sung nước thêm nước cho cơ thể.

Chọn mua kem dưỡng ẩm

Thời điểm lý tưởng nhất để thoa kem dưỡng ẩm là khoảng 5 phút sau khi tắm, bởi khi đó các lỗ chân lông được mở rộng, thoa kem dưỡng ẩm vào lúc này thì làn da sẽ có cơ hội thẩm thấu tối đa những dưỡng chất có trong da. Loại kem dưỡng ẩm bạn chọn nên là loại không có chứa cồn vì cồn sẽ hút sạch độ ẩm vốn có trên da. Ngoài ra nên chọn loại kem dưỡng ẩm có chứa nhiều vitamin, khoáng chất để bổ sung những chất bổ dưỡng cho da.

Nên thử phản ứng trên da trước khi chọn lọ kem dưỡng ẩm vì nó có thể khiến da bạn bị dị ứng. Với làn da dầu và bị mụn khi chọn kem dưỡng ẩm nên chọn loại không có chứa tinh dầu.

Mặt nạ mơ

mặt nạ cung cấp nước cho da
Trong quả mơ có chứa nhiều vitamin A, vitamin B1 và vitamin C,… giúp kích thích quá trình chuyển hóa oxy trong tế bào, làm tế bào chóng hồi phục, làm chậm lão hóa của da và giúp làn da mịn màng.

Trong quả mơ có chứa nhiều vitamin A, vitamin B1 và vitamin C,… giúp kích thích quá trình chuyển hóa oxy trong tế bào, làm tế bào chóng hồi phục, làm chậm lão hóa của da và giúp làn da mịn màng. Bạn có thể sử dụng mặt nạ mơ thường xuyên để chăm sóc da và đặc biệt loại mặt nạ này rất phù hợp với làn da khô.

Cách làm: bạn bỏ hạt ra khỏi quả mơ rồi thái nhỏ, sau đó trộn đều với 2 thìa sữa chua không đường. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt khoảng15-20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh.

Để da trắng bóc, rạng rỡ trong ngày hè
Để da trắng bóc, rạng rỡ trong ngày hè
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Với các bước đơn giản chị em có thể giúp da trắng bóc, tươi trẻ trong ngày hè.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn