Giảm 5cm vòng eo trong 1 tuần nhờ thực phẩm quen thuộc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn hãy bổ sung những thực phẩm dưới đây đều đặn vào thực đơn ăn uống hằng ngày để giảm cân nhé!

Mật ong 

thực phẩm giảm cân
Thực phẩm giúp bạn giảm cân rất hiệu quả.

Axit béo có trong mật ong có tác dụng thúc đẩy tăng nhu động ruột. Các vitamin và khoáng chất cũng giúp điều chỉnh chức năng của bộ máy tiêu hóa, giúp đẩy độc tố ra khỏi cơ thể, cải thiện tình trạng táo bón.

Các glucose và fructose trong mật ong cũng không được cơ thể hấp thụ trực tiếp nên không lo về việc tích lũy chất béo trong cơ thể. Ngoài ra lượng calo trong mật ong rất ít,100g mật ong chỉ chứa 294 calo nên có tác dụng giảm cân rất tốt.

Một tách mật ong với nước ấm trước khi đi ngủ giúp giải độc, thúc đẩy sự trao đổi chất, đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể giúp cho bụng bạn thon gọn. Bạn có thể pha mật ong với một chút nước ép dưa chuột để tăng hiệu quả giảm cân.
Người giảm cân thì thường nhịn ăn. Vì vậy, nhiều khi khiến chúng ta đói, ruột cồn cào và dạ dày thường đau vì tiết axit quá nhiều. Trong trường này chúng ta chỉ cần cho một thìa mật ong hòa vào cốc nước rồi uống sẽ làm cho dạ dày được trung hòa dịch vị khiến ta có cảm giác êm dịu, đỡ đau hơn. Tuy nhiên, việc uống mật ong này chỉ giúp dạ dày giảm tiết dịch vị đi chứ không phải làm giảm cơn đau hoàn toàn.

Khi uống nước pha mật ong, chúng ta thường có cảm giác no bụng, vì vậy thường ăn ít đi, nên có thể giúp giảm cân là vì vậy. Chứ không phải càng uống nhiều mật ong càng giảm cân.

Trứng

Trứng giàu protein và cực kì bổ dưỡng cho sức khỏe của con người và đồng thời, trứng chứa rất ít calo nên cực kì tốt cho những ai đang muốn giảm cân. Đây chính là thực phẩm khôn ngoan dành cho những người muốn giảm cân nhanh chóng.

Sinh tố mướp đắng 

Nguyên liệu:

- 1 trái mướp đắng bỏ hạt

- 200 ml nước lọc

Cách làm:

Ta xay thành sinh tố, chia làm 3 cốc , uống vào trước bữa ăn 20 phút. Để có hiệu quả nhanh hơn, ta nên kết hợp giảm đồ ăn dầu mỡ, tinh bột.

Giảm cân nhanh tại nhà mà không cần đi thẩm mỹ
Giảm cân nhanh tại nhà mà không cần đi thẩm mỹ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Không cần đi spa chị em vẫn giảm mỡ bụng ngay tại nhà chỉ bằng cách đơn giản.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn