Giảm cân trong 3 ngày nhờ ăn trái cây

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giảm cân bằng trái cây là một chế độ "tuyệt vời" cho những cô nàng muốn có thân hình thon thả cấp tốc.

Giảm cân bằng trái cây trong ngày 1

Trái cây giảm cân
Giảm cân bằng trái cây mang lại hiệu quả cao.

Ngày đầu tiên trong chế độ ăn giảm cân – giải độc bằng trái cây, bạn sẽ bắt đầu với một cốc sinh tố protein lúc 8 giờ sáng và bạn cần tuân thủ một nguyên tắc là bữa ăn cuối cùng trong ngày sẽ kết thúc lúc 6 giờ chiều. Trong suốt thời gian từ 8 giờ sáng đến 6 giờ chiều, bạn cần uống sinh tố protein cứ mỗi hai giờ một ngày.

Sau khi uống sinh tố protein, bạn nên uống một cốc nước lọc (220 - 350ml nước)

Bữa tối lúc 6 giờ chiều bạn có thể ăn rau sống trộn cùng 1 - 2 muỗng dầu ô liu, chanh hoặc quất.  Món chính bạn có thể ăn 2 - 3 lòng trắng trứng hoặc tối đa là 1 - 2 lạng thịt nạc.

Ngoài ra, bạn cũng có thể giảm cân bằng trái cây theo công thức: Mỗi sáng khi thức dậy uống 1 cốc nước chanh mật ong bao gồm: 2 thìa mật ong, 1 - 2 lát chanh, hơn 500ml nước ấm. Uống kiên trì trong 1 tuần sẽ tốt cho tiêu hóa, da trắng mịn, hơn trọng lượng cơ thể giảm xuống. Tuy nhiên, mỗi ngày bạn nên chú ý hấp thụ ngũ cốc và protein, nếu không thì kích cỡ ngực sẽ giảm nhanh hơn cơ thể.

Ngày thứ 2 và ngày thứ 3

Ngày thứ 2 và ngày thứ 3 mới là ngày ăn kiêng thực sự. Cứ hai giờ một lần kể từ 8 giờ sáng tới 4 giờ chiều bạn cần ăn một khẩu phần trái cây tươi. Sau khi ăn trái cây, bạn cũng cần uống một cốc nước lọc.

Bữa tối bao gồm các món salad rau trộn cùng dầu oliu và nước cốt chanh. Tùy vào ý thích của mình mà bạn có thể lựa chọn những loại rau phù hợp tuy nhiên tốt nhất là bạn nên chọn những loại rau lá xanh như rau cải, rau muống...

Thưc đơn tăng cân
Thực đơn tăng cân nhanh cho cô nàng siêu gầy
Bạn đã áp dụng nhiều cách mà vẫn chưa thể tăng cân. Thực đơn dưới đây sẽ giúp bạn điều chỉnh cân nặng hiệu quả.

Lưu ý khi giảm cân bằng trái cây

Không nên tập thể dục quá nặng.

Loại thức uống tốt nhất là nước lọc và một số loại nước trái cây tươi như bưởi, cam… vì chúng chứa vitamin rất tốt cho cơ thể, nhưng lưu ý là uống không đường.

Không nên nhịn ăn trong quá trình giảm cân sẽ dẫn đến tình trạng suy kiệt sức khỏe.

Cần phân bổ lượng thức ăn, trái cây hợp lý với từng bữa ăn, ngày ăn.

Trị mụn cóc
Mẹo trị mụn cóc hiệu quả với húng quế, tía tô
Mụn cóc không gây ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng gây mất thẩm mỹ và dễ lây lan đến những vùng da khác trên cơ thể.

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn