Giảm ngay 5cm mỡ bụng mà không ảnh hưởng tới dạ dày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không cần phải kiêng khem quá nhiều bạn cũng có thể giảm được mỡ thừa phần bụng.

Nước chanh và cần tây

giảm mỡ bụng
Nước ép chanh và cần tây giúp bạn giảm mỡ bung hoàn hảo.

Khi tiêu hóa cần tây, cơ thể phải đốt cháy nhiều calo hơn bình thường. Lượng chất xơ cao có trong cần tây giúp kích thích hệ tiêu hóa hoạt động, giúp giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, khi kết hợp với vỏ chanh, hỗn hợp sẽ có được hàm lượng chất chống oxy hóa, pectin và nguồn vitamin C dồi dào. Các nguyên liệu này kết hợp giúp đẩy mạnh quá trình diệt mỡ thừa nhanh chóng. Đặc biệt, loại nước này phù hợp với người mắc các bệnh cao huyết áp, tiểu đường và gan nhiễm mỡ.

Cách làm:

400g cần tây 1kg chanh 2 lít nước Thực hiện: Rửa sạch cần tây và cắt thành từng khúc. Chanh vắt lấy nước, vỏ chanh thái sợ để riêng. Cho 2 lít nước vào nồi, sau đó cho cần tây và vỏ chanh vào đun trong lửa nhỏ khoảng 20 phút, tắt bếp và để nguội trong 6 tiếng. Sau khi nước đã nguội, đổ nước cốt chanh vào khuấy đều. Lọc lấy nước và bảo quản trong tủ lạnh dùng dần. 

Lưu ý: – Uống 1 cốc nhỏ trước bữa ăn chừng 30 phút mỗi ngày. Sử dụng liên tục trong 2 tuần sẽ giúp bạn giảm ít nhất 5kg. – Loại nước này không dành cho người huyết áp thấp, đau dạ dày nặng và phụ nữ mang thai. – Khi uống loại nước này bạn nên tránh xa cái loại đồ uống có gas để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất.

Ăn chuối

Chuối không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng mà còn giúp giảm cân hiệu quả. Bạn có thể ăn chuối theo mong muốn mà không phải lo lắng về việc tăng cân. Tuy nhiên, nên ăn chuối xen kẽ trong giữa các buổi, không nên ăn chuối vào buổi sáng, các axit có trong chuối có thể gây viêm loét dạ dày.

Tư thế thẳng lưng

Khi ngồi với tư thế thẳng lưng và khi ngồi cũng như khi đứng sẽ giúp bạn hạn chế tình trạng tích trữ mỡ bụng. Do vậy bạn nên ngồi ở tư thế thẳng lưng giúp hạn chế tích tụ mỡ bụng.

Uống thật nhiều nước

Bạn nên cung cấp đủ khoảng 2-2,5 lít nước mỗi ngày để giúp vòng 2 không bị chảy xệ đồng thời giảm lượng tích trữ ở mỡ bụng. Đồng thời uống nước đầy đủ giúp bạn có được làn da đẹp mịn màng.

Dùng thực phẩm chứa men tiêu hóa

Vi khuẩn Probiotics trong các thực phẩm lên men tiêu hóa sẽ làm giảm nguy cơ mắc các vấn đề tiêu hóa và giữ cho vòng 2 của bạn được thon gọn nhất.

2 công thức trị hôi miệng không hề tốn tiền trong mùa hè
2 công thức trị hôi miệng không hề tốn tiền trong mùa hè
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Có nhiều công thức chữa hôi miệng rất đơn giản mà mang lại hiệu quả cao bạn hãy chú ý nhé!
Theo:  khoevadep.com.vn