Khi mỹ nhân Việt mặt mộc đẹp hơn trang điểm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi nhiều người phải nhờ các kỹ thuật makeup để đẹp hơn thì Kỳ Duyên, Văn Mai Hương lại được đánh giá để mặt mộc đẹp hơn lúc son phấn.

mặt mộc sao việt
Phi Thanh Vân "nghiện" kiểu trang điểm búp bê với kính giãn tròng lớn, mi giả siêu dày. Style làm đẹp này không thực sự phù hợp với cô, khiến người đẹp mất điểm nghiêm trọng. Khi để mặt mộc, Phi Thanh Vân xinh đẹp hơn rất nhiều.
sao việt mặt mộc
Văn Mai Hương có làn da căng tràn sức sống và nụ cười tươi tắn. Lối trang điểm đánh khối đậm đà, viền mắt dày khiến cô trông già và cứng nhắc hơn so với hình ảnh trẻ trung tươi tắn khi nhan sắc mộc mạc.
sao việt mặt mộc
Đinh Ngọc Diệp có khuôn mặt tròn trịa, các nét đẹp đều rõ ràng, ấn tượng. Trang điểm quá đậm đã phản tác dụng, làm mờ đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có của Đinh Ngọc Diệp.
sao việt mặt mộc
Nhan sắc tươi trẻ của Hoa hậu Kỳ Duyên bị che giấu sau lớp makeup đậm đà. Khi để mặt mộc, Kỳ Duyên trông xinh xắn, rạng rỡ đúng với lứa tuổi hơn. 
sao việt mặt mộc
Cũng giống như Đinh Ngọc Diệp, Vân Trang có khuôn mặt tròn đầy. Kiểu trang điểm mắt đậm, môi đỏ không phù hợp với cô, khiến dung nhan có phần "phát tướng" thái quá. 
sao việt mặt mộc
Võ Hoàng Yến thường xuyên "dọa ma" khán giả bằng lối trang điểm ấn tượng. Khi để mặt mộc, trông cô hiền dịu hơn rất nhiều. 
2 sao Việt mặt mộc đẹp hơn cả khi trang điểm
2 sao Việt mặt mộc đẹp hơn cả khi trang điểm
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Văn Mai Hương và hoa hậu Kỳ Duyên thường xuyên lọt top trang điểm xấu nhưng mặt mộc lại rất đẹp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn