Làm điều này vào mỗi sáng chắc chắn sẽ giảm cân và có làn da đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Làm điều này vào mỗi sáng chắc chắn sẽ giảm cân và có làn da đẹp - các bạn đã bỏ túi ngay để có thân hình hoàn hảo chưa!

giảm cân nhanh
 

Đứng khi ăn sáng

Việc đứng khi ăn sẽ không gây đau dạ dày như bạn nghĩ mà nó sẽ giúp bạn đốt cháy lượng calo nhiều hơn. Tùy thuộc vào trọng lượng, mục tiêu giảm cân và những gì bạn ăn ở các bữa còn lại mà lượng calo bữa sáng nên “nạp” vào cơ thể là bao nhiêu. Nhưng, theo ý kiến chuyên gia, bạn chỉ nên “nạp” từ 300 – 500 calo vào buổi sáng. Vì thế, việc đứng khi ăn sẽ giúp bạn hạn chế tối đa năng lượng nạp vào cơ thể.

Ăn trứng vào buổi sáng giúp bạn giảm cân hiệu quả

Khi bắt đầu một kế hoạch chế độ ăn uống, một trong những cách dễ nhất để giảm cân là để thay thế calo buổi sáng của bạn bằng trứng. Trong thực tế, một nghiên cứu trên tạp chí Béo phì quốc tế cho thấy rằng ăn 2 quả trứng mỗi sáng sẽ dẫn đến giảm cân nhanh hơn 65%.

Hầu hết mọi người thường nghĩ ăn trứng sẽ làm tăng lượng cholesterol nên hạn chế ăn nhưng theo nghiên cứu này thì bạn không cần hạn chế lượng trứng mà mình sẽ ăn. Điều đáng chú ý là bạn cần phải biết chế biến trứng như thế nào để giữ được các chất dinh dưỡng và tránh sinh độc tố. Bạn không nên ăn trứng sống bởi cơ thể rất dễ bị nhiếm khuẩn. Hãy dùng một quả trứng luộc vào buổi sáng, thêm một lát bánh mỳ, vài miếng cà chua cùng một ly nước ép trái cây không đường. Đây được xem là bữa sáng rất lành mạnh cho những người muốn giảm cân. Ngoài ra, vào buổi trưa và tối khác trong tuần, bạn có thể dùng trứng luộc chung với cơm và các loại rau củ quả khác.

Theo khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng, trứng luộc chính là món có giữ lại nhiều chất dinh dưỡng nhất. Ngoài ra, lòng đỏ trứng chứa chất lutein và zeaxanthin, bảo vệ da khỏi các vết tàn nhang, lòng đỏ trứng còn cung cấp vitamin D tự nhiên, canxi dồi dào, giúp xương chắc khỏe. Đặc biệt, lòng đỏ còn giúp cơ thể thu nạp folate, ngăn chặn sự thiếu hụt folate ở trẻ em và bệnh tim mạch ở người lớn tuổi.

Tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng món ăn này để giảm cân. Giảm cân bằng trứng chỉ mang lại hiệu quả khi bạn dùng đúng cách và vừa đủ lượng. Bạn chỉ nên dùng thực đơn giảm cân bằng trứng luộc từ 3-4 lần/tuần. Nếu ăn quá nhiều trứng, bạn sẽ bị mắc bệnh vàng da và cholesterol cao trong máu.

Ăn sáng trong vòng 1 giờ kể từ khi thức dậy

Bữa sáng cung cấp năng lượng và tăng cường quá trình trao đổi chất. Bạn nên ăn sáng trong vòng từ 30 đến 60 phút ngay khi thức dậy. Điều này giúp đốt cháy chất béo dư thừa và cũng giúp bạn lựa chọn bữa trưa và bữa tối lành mạnh hơn.

Tiêu mọi mỡ trong máu, cân nặng giảm nhanh khi biết hỗn hợp này
Tiêu mọi mỡ trong máu, cân nặng giảm nhanh khi biết hỗn hợp này
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Tiêu mọi mỡ trong máu, cân nặng giảm nhanh khi biết hỗn hợp này - hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link