Làm tiêu ngấn mỡ bụng tại nhà mà không tốn kém

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bằng cách lựa chọn thực phẩm và chế độ tập luyện chị em có thể làm tiêu ngấn mỡ bụng tại nhà.

Sữa chua tự nhiên

hết ngấn mỡ bụng
Sữa chua là sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em muốn giảm mỡ bụng.

Rất giàu protein và là một sự lựa chọn cho món ăn nhẹ rất hoàn hảo. Bạn có thể biến nó thành một món tráng miệng với thêm mật ong và một bữa ăn sáng ngon lành với trái cây. Sữa chua còn chứa khuẩn sữa giúp giảm cải thiện hệ thống tiêu hóa để hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn.

Chọn màu cho ánh sáng đèn bếp

Bật ánh sáng trong nhà bếp và phòng ăn của bạn lên bởi đèn mờ làm thức ăn trông hấp dẫn hơn, nó sẽ khiến bạn ăn uống chè chén say sưa hơn nên việc giảm béo sẽ trở nên khó khăn hơn. Hãy chú ý chọn màu ánh sáng trung tính, đủ sáng để thị giác và vị giác không bị “đánh lừa” nhé!

Tập cardio

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, những bài tập cardio tốt cho tim mạch hỗ trợ rất tốt cho việc giảm mỡ bụng. Phương pháp tập cường độ cao HIIT được nhiều người ưa chuộng vì mang đến hiệu quả cao. Điều này có nghĩa, thay vì đạp xe hoặc chạy bộ với một tốc độ cố định, bạn hãy tập lúc nhanh lúc chậm và nước rút, mỗi giai đoạn trong khoảng từ 10 - 60 giây để đốt phần mỡ thừa.

Thời gian đầu, bạn sẽ cảm thấy rất mệt và oải với phương pháp tập này. Tuy nhiên, hãy kiên trì ít nhất tập HIIT trong vòng 10 phút nếu thực sự muốn đánh tan phần mỡ bụng xấu xí.

Mặt nạ
Mặt nạ "nâng cấp" vòng 1 làm từ quả dưa hấu
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Cùng biến hóa dưa hấu để cải tạo vòng 1 của mình nhé!
Theo:  khoevadep.com.vn