Lão hóa chậm hơn tuổi 15 năm và không bao giờ bị mụn nhờ cách này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lão hóa chậm hơn tuổi 15 năm và không bao giờ bị mụn nhờ nhờ cách hết sức đơn giản.

Phụ nữ hay trang điểm để che đậy những vấn đề về da. Phương pháp này công dụng tức thì nhưng không mang lại hiệu quả lâu dài. Dưới đây là những cách giúp giải độc và làm sạch da từ bên trong, mang đến cho bạn một làn da mịn màng và tươi trẻ.

cách ngừa lão hóa
Phụ nữ hay trang điểm để che đậy những vấn đề về da.

Không lạm dụng đồ uống chứa caffeine

Tránh sử dụng quá nhiều caffeine trong các loại đồ uống như trà, cà phê và cola vì gây tổn hại cho sức khỏe, làm hoen ố hàm răng ngọc ngà. Ngoài ra, cần hạn chế lượng chất béo vì nó gây bít lỗ chân lông khiến da nổi mụn.

Ăn dứa

Dứa là một loại quả có hương vị vô cùng thơm ngon, bên cạnh đó, nó còn rất tốt cho sức khỏe làn da và có thể làm trẻ hóa cơ thể. 

Người ta đã tìm thấy trong loại quả này một hoạt chất có tên bromelain, có tác dụng chống viêm, phá vỡ các protein và loại bỏ độc tố ra khỏi máu. Điều này không chỉ có nghĩa là làn da của bạn trông sẽ mịn màng hơn, mà các bệnh đau viêm cũng có thể được giảm bớt. Bạn cũng có thể sử dụng dứa để làm mặt nạ tẩy tế bào chết bằng cách nghiền nó với một ít nước cốt dừa.

Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

Ở Việt Nam với 4 mùa xuân, hạ, thu, đông thì việc tránh ánh trắng mặt trời là không khả thi.
Tuy nhiên, khi phải ra đường vào thời điểm giữa trưa, chiều thì chị em cần sử dụng kem chống nắng và phụ kiện, trang phục để che chắn làn da một cách tối đa khi ở ngoài trời.

Thường xuyên tẩy da chết

Tẩy da chết nghe có vẻ không liên quan đến việc chăm sóc sắc đẹp, tuy nhiên bạn đã nhầm. Đối với một người chăm chỉ tẩy da chết 1 lần/tuần và massage da sau khi rửa sạch với nước mát sẽ có một làn da trắng, mịn màng bất chấp tuổi tác.

Tiên dược giá rẻ giúp bạn không nếp nhăn dù đã ngoài 35
Tiên dược giá rẻ giúp bạn không nếp nhăn dù đã ngoài 35
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Tiên dược giá rẻ giúp bạn không nếp nhăn dù đã ngoài 35 - hãy biết để trẻ đẹp hơn ai hết.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link