Mẹo làm đẹp giúp bạn rạng rỡ ngay lập tức

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Da bạn sẽ rạng rỡ ngay lập tức chỉ bằng những bí quyết làm đẹp đơn giản!

Tẩy tế bào chết hiệu quả với mật ong

tẩy da chết
Làn da một khi được tẩy tế bào chết đúng cách, định kỳ sẽ trở nên sạch thoáng.

Làn da một khi được tẩy tế bào chết đúng cách, định kỳ sẽ trở nên sạch thoáng, giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả và hấp thu các dưỡng chất trong quy trình chăm sóc làm đẹp da mặt với mật ong hay các cách thức dưỡng da khác tốt hơn rất nhiều. Trộn đều mật ong, chanh tươi, đường theo tỷ lệ 2:1:2 rồi massage thật nhẹ nhàng lên da trong 20 phút, sau đó rửa mặt sạch với nước ấm rồi dùng khăn bông mềm thấm khô da nhé. Loại mặt nạ tẩy tế bào chết với mật ong này còn có tác dụng làm mờ vết thâm, tái tạo tế bào da, giúp da mịn màng, săn chắc, ẩm mượt, thực hiện đều đặn 1 lần/1 tuần nhé.

Mặt nạ đu đủ

Đu đủ mang lại nhiều vitamin thiết yếu cho một làn da sáng mịn. Chứa papain - một chất tẩy sáng cực tốt nên bạn có thể làm sáng da mặt và trắng da toàn thân bằng đu đủ. Các enzyme trong loại quả này còn được biết là có tác dụng chữa trị làn da sạm đen do cháy nắng hoặc các kích thích khác. Nếu thường xuyên áp dụng mặt nạ đu đủ, bạn sẽ có được một làn da khỏe mạnh, sáng mịn và không có dấu hiệu lão hóa.

Sử dụng đu đủ bằng cách xay nhuyễn đu đủ với một thìa dầu hạnh nhân sau đó đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Massage
 
Bí mật cho làn da sáng láng, căng bóng mà hầu hết phụ nữ Hàn Quốc đều rất yêu thích đó là massage mặt sau khi đã rửa mặt sạch sẽ. Họ thoa một loại kem massage hoặc mặt nạ để massage khuôn mặt của họ. Một số người thậm chí còn sử dụng cả một loại tẩy da chết dịu nhẹ như 1 động tác rèn luyện bổ ích cho làn da.

Massage mặt sẽ cải thiện lưu thông máu và sẽ làm giảm tất cả các căng thẳng mà bạn đã trải qua trong suốt cả ngày bằng cách kích thích lưu lượng oxy. Massage mặt cũng sẽ cải thiện tính đàn hồi của da, giúp da săn chắc, trẻ trung hơn.

Hãy massage mặt ít nhất hai hoặc ba lần một tuần. Nếu bạn có làn da dầu hoặc bị mụn, hãy hạn chế việc massage vì massage sẽ kích thích các tuyến dầu, do đó làm tăng lượng tiết dầu.

Để da không bị xám xịt trong ngày đông lạnh giá
Để da không bị xám xịt trong ngày đông lạnh giá
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chỉ một vài thói quen nhỏ có thể giúp chị em không bị xám xịt da.
Theo:  khoevadep.com.vn