Mỡ thừa vùng bụng biến mất nếu uống nước này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Uống nước tỏi là cách giúp bạn giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả.

Tại sao tỏi lại giúp giảm mỡ bụng?

Theo Health: Tỏi hoạt động như một chất giảm cảm giác thèm ăn vì nó gửi tín hiệu về não cho biết bạn đã no sau khi ăn tỏi. Do đó, bạn sẽ không muốn ăn nữa hoặc ăn ít. Tỏi cũng làm tăng sự trao đổi chất của cơ thể. Tỏi kích thích hệ thần kinh để giải phóng các hormone adrenalin - làm tăng sự trao đổi chất. Trao đổi chất cao được tăng cường sẽ giúp bạn đốt cháy calo và giảm cân.

Ngoài ra, tỏi còn có nhiều công dụng:

- Tỏi giúp giảm LDL cholesterol (cholesterol xấu).

- Tỏi có tác dụng chống viêm, giảm huyết áp.

- Các nghiên cứu đã cho thấy những người ăn nhiều tỏi có ít nguy cơ mắc một số loại ung thư nhất định.

- Tỏi cũng được biết đến như là một phương thuốc tự nhiên điều trị cảm lạnh thông thường.

Cách pha nước tỏi giảm mỡ 

giảm mỡ bụng
Nước chanh và tỏi giúp bạn giảm mỡ bụng.

Nguyên liệu: 3 tép tỏi, 1 trái chanh, 250ml nước lọc

Công thức: Vắt chanh lấy nước cốt rồi cho vào ly nước lọc. Tỏi bóc vỏ, để riêng.

Cách dùng: Lấy 3 tép tỏi đã lột vỏ ăn sống, sau đó uống ly nước cốt chanh pha loãng vào mỗi sáng trước khi ăn (hoặc uống bất cứ thứ gì).

Lưu ý khi giảm mỡ bụng 

Tránh xa đường

Đừng là kẻ thù lớn của vòng eo thon gọn, săn chắc. Vì vậy để giảm béo bụng bạn nên có một chế độ ăn uống lành mạnh, tránh xa đường, chất béo, cắt giảm calo bằng cách sử dụng những thực phẩm giàu chất đạm, rau củ, ngũ cốc nguyên hạt,… Nếu trong trường hợp thèm đồ ngọt thì bạn hãy pha 1 cốc cà phê với sữa có đường nhưng không béo, vì làm như thế bạn sẽ thỏa mãn được cơn thèm ngọt nhưng vẫn hạn chế được lượng chất béo trong cơ thể. Ngoài ra, để cắt giảm đường trong chế độ ăn lành mạnh bạn cũng có thể rắc một ít bột quế hoặc bột yến mạch vào cà phê buổi sáng của mình, đó là những gia vị đã được chứng minh là rất tốt giúp ổn đinhk lượng đường trong máu, làm chậm quá trình tiêu hóa thức ăn trong dạ dày, giúp bạn cảm thấy no lâu và giảm béo bụng hiệu quả.

Thở chậm

Đây là một phương pháp rất đơn giản mà bạn có thể sử dụng ngay cả khi bạn đang làm việc khác. Bất cứ khi nào bạn nhận thấy bạn đang cảm thấy căng thẳng hãy xem lại cách bạn đang thở. Hầu hết mọi người bị căng thẳng đều hít thở rất nhanh. Khi thở chậm bạn có thể thư giãn cùng hơi thở và tránh được việc tăng nồng độ cortisol. Với mỗi lần thở ra, bạn có thể nói với chính mình “thởchậm”. Đó là tất cả để có nó, đơn giản nhưng hiệu quả giảm cân đáng ngạc nhiên!

Chị em phát
Chị em phát "cuồng" với phương pháp làm đẹp bằng thìa inox
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Sử dụng thìa inox để làm đẹp là một phương pháp cực tốt bạn hãy làm ngay.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link