Ngực nở trong 1 tuần chỉ bằng những phương pháp đơn giản

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngực tăng size ngay trong tuần chỉ bằng những mẹo đơn giản.

Massage để ngực đẹp

ngực đẹp
Các bài massage đúng cách luôn đem lại cho tác hiệu quả tuyệt vời cho ngực.

Các bài massage đúng cách luôn đem lại cho tác hiệu quả tuyệt vời cho bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể như mặt, tay chân hay body. Và để có một bộ ngực đẹp, các bạn hãy thực hiện các bước massage sau đây hàng ngày nhé:

Làm nóng tay: Bằng cách xoa hai lòng bàn tay vào nhau sao cho nóng nhất có thể.

Áp lòng bàn tay vào ngực, xoa đều ngược kim đồng hồ, chiều từ dưới lên trên.

Massage đều, chậm, nhẹ nhàng 2 lần/ ngày hoặc trong lúc tắm, mỗi lần 15 phút. Chỉ dùng lực mạnh từ 2 ngón tay giữa và áp út.

Lưu ý: Bạn có thể massage ngực dưới vòi nước xối nhẹ hoặc massage sau khi tắm xong với dầu massage tự nhiên như dầu dừa, dầu oliu để có hiệu quả tốt nhất.

Tập thể dục

Bạn có thể chăm chỉ tập thể dục với các bài tập khá đơn giản và có thể thực hiện được ở nhà. Đơn giản, dễ làm nhất hẳn là bài tập chống đẩy. Bạn đừng nghĩ rằng đây chỉ là bài tập giúp cánh tay chắc khỏe nhé! Thực tế, nó còn có thể tăng cường kích thước vòng 1. Bạn nằm sấp trên sàn, 2 chân duỗi thẳng, rồi dùng cánh tay để nâng cơ thể lên sao cho mũi chân vẫn chạm sàn. Nâng cơ thể cho đến khi cánh tay kéo thẳng. Từ từ hạ mình xuống sàn, sau đó lặp lại. Với bài tập này, bạn có thể tập 3 lần mỗi ngày, mỗi lần chống đẩy 15 cái.

Ngoài các bài tập chống đẩy, bài tập đẩy tạ mỗi ngày cũng là 1 cách giúp bạn kéo căng, mở rộng ngực, giúp bộ ngực trông có vẻ đầy hơn và lớn hơn. Bài tập này yêu cầu bạn chuẩn bị 1 quả bóng, nằm tựa lưng lên, trong khi 2 chân đặt chạm vuông góc với mặt đất. Hai tay đẩy tạ lên cao cho tới khi tay đã được giơ thẳng. Hạ tay xuống rồi tiếp tục lặp lại.

Bổ sung hạt lanh

Bổ sung những thực phẩm giúp ngực nở nang đều đặn hàng ngày là một trong những điều kiện tiên quyết để có một bộ ngực đẹp. Bên cạnh đó, hãy bổ sung hạt lanh hàng ngày để chăm sóc vòng ngực của bạn nhé. Hạt lanh chứa nhiều phytoestrogen và omega-3 giúp kích thích tố nữ, giúp ngực phát triển an toàn, khỏe mạnh.

Không nên ăn hạt lanh lúc còn xanh. Khi ăn hạt lanh nên uống thật nhiều nước. Dung lượng hạt lanh nạp vào cơ thể hàng ngày nên được dưới sự hướng dẫn của bác sỹ, để cơ thể quen dần và đạt hiệu quả cao.

Vệ sinh ngực

Việc chăm sóc ngực cần được tiến hành đều đặn. Trước hết cần chú ý đến việc vệ sinh ngực. Hãy từ bỏ những chất làm khô da. Tốt hơn hết nên sử dụng xà bông vệ sinh mềm hay tốt nhất là sữa tắm để làm ẩm da.

Mỗi buổi sáng nên tắm nước lạnh hay ít ra là lau nước lạnh. Biện pháp này giúp củng cố mạch máu và làm ngực đàn hồi. Nhiệt độ cao có tác dụng xấu đối với ngực, nó làm giảm trương lực và làm da nhẽo.

Tắm “tương phản” đều đặn (3-4 lần/tuần) rất có ích: luân phiên tắm nước ấm, rồi lạnh, kết thúc bằng nước lạnh. Tất nhiên các thủ thuật này không làm tăng kích thước của ngực, nhưng giúp củng cố cơ ngực, nhờ đó trông ngực có vẻ lớn hơn.

Sau mỗi lần tắm nên bôi lên vùng ngực một lớp kem làm ẩm giúp da mềm và mịn màng. Nói chung các loại kem, sữa, mặt nạ đều có tác dụng làm căng da, xóa nếp nhăn trên ngực. Sử dụng các chất này 2 lần mỗi ngày. Khi bôi kem, cần đi từ vùng trung tâm về phía hàm, bao gồm cả cổ và chỗ hở ngực.

Bí mật giúp làn da không bao giờ bị già
Bí mật giúp làn da không bao giờ bị già
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Làn da luôn tươi trẻ chỉ bằng cách thường xuyên uống trà xanh, ăn dưa hấu, lựa chọn thực phẩm lành mạnh...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn