Phục hồi làn da sau Tết bằng cách đơn giản

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Làn da của bạn sẽ được thanh lọc sạch sau những ngày Tết bằng mẹo đơn giản.

Tăng cường vận động giúp cơ thể thoát mồ hôi

thanh lọc da
Bạn có thể tự thanh lọc da tại nhà bằng cách đơn giản.

Chạy bộ, tập thể dục hay tập yoga đều là những hoạt động giúp cơ thể ra mồ hôi nhiều nhất . Việc tập luyện ở cường độ cao giúp cơ thể giải thoát mồ hôi bức bí trong cơ thể, tăng thêm các endorphin có lợi cho cơ thể bạn. Hoặc xông hơi 15 phút mỗi ngày, độc tố sẽ được loại bỏ khỏi làn da thông qua mồ hôi. Bạn sẽ cảm thấy hưng phấn, vui vẻ và năng động cho một ngày mới.

Tăng cường sử dụng thức ăn từ thực vật

Trong rau, củ, quả thiên nhiên có nhiều vitamin, đường và các chất xơ khác. Khi sử dụng các loại thực phẩm từ thiên nhiên này, làn da của bạn sẽ được trẻ hóa, tránh việc hấp thụ quá nhiều chất hóa học từ thực phẩm có sẵn, và dạ dày cũng sẽ hoạt động một cách nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Liệu pháp hơi nóng

Những lỗ chân lông “đóng kín” khiến chất bẩn tích tụ là nguyên nhân gây xỉn màu da, nổi mụn. Bên cạnh việc rửa mặt, thỉnh thoảng, xông mặt để làm sạch sâu các lỗ chân lông sẽ giúp da “thở” và sạch sẽ hơn nhiều đấy!

Những lưu ý khi thực hiện detox cho da

Không chuyển đổi tất cả các sản phẩm dưỡng da cùng 1 lúc. Nên chuyển sang các sản phẩm chăm da hữu cơ từ sữa rửa mặt, toner và kem dưỡng ẩm trước để tránh gây shock cho làn da.

Ngoài chế độ detox cho cơ thể thông thường nên thực hiện các bài tập nặng hoặc tắm hơi để mồ hôi rổ ra và làn da sẽ được thanh lọc theo cách tự nhiên nhất.

Uống nhiều nước sẽ giúp cơ thể và làn da thải độc nhanh hơn.

Làn da được thanh lọc sẽ trở nên rạng rỡ, trẻ trung và khỏe khoắn hơn nhiều. Cũng cần lưu ý rằng không phải ai cũng phù hợp để thực hiện detox cho da bởi họ có thể bị dị ứng khi chuyển sang dùng dòng sản phẩm chăm sóc da mới. Mặc dù thành phần tự nhiên sẽ ít hại cho da hơn so với hóa chất nhưng làn da vẫn cần thời gian để điều chỉnh cho thích ứng với sản phẩm mới.

Tẩy sạch nốt ruồi chỉ bằng tỏi và hành tây
Tẩy sạch nốt ruồi chỉ bằng tỏi và hành tây
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn có thể tận dụng gia vị trong nhà để tẩy sạch nốt ruồi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn